Bi láp xe Lead

Giá: 650.000

Sản Phẩm Chính Hãng

Dòng xe tay ga nào cũng phải có bộ phận phụ tùng xe máy quan trọng là bộ bi láp. Bộ bi láp (bộ bánh răng láp) chính hãng, chất lượng được Honda lắp ráp vào xe Lead giúp xe vạn hành oỏn định và bền bỉ.

>> Xem thêm bi láp xe máy click

 

Bi láp xe laed chính hãng

Ưu điểm vượt trội của bi láp xe Lead.

  • Sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu từ Nhật Bản về thẳng nhà sản xuất phụ tùng Honda lắp ráp trực tiếp.

  • Được nung trong nhiệt độ cao với thời gian dài để tạo độ cứng tuyệt vời.

  • Trải qua nhiều khâu khắt khe để tạo ra từng viên bi bóng, mịn.

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, chuẩn từng thông số tạo nên độ ổn định và độ bền cao.

  • Bi láp xe Lead chạy êm, bền bỉ.

  • Bi cứng để bảo vệ cho bộ láp hoạt động hết tối đa công suất, vận hành tốt, ít gặp hỏng hóc. 

  • Bánh răng láp nối ổn định được gắn lên các ổ bi tạo khả năng chịu lực tốt, bộ bánh răng làm việc hiệu quả và thực hiện được các chức năng tốt nhất.

  • Tuổi thọ trung bình khoảng hơn 10.000km.

  • Chịu được tác động mạnh bên ngoài và có khả năng vận hành ổn định trên nhiều địa hình.

  • Thời tiết khắc nghiệt cũng khó làm ảnh hưởng đến nó.

  • Chịu được lực mài mòn, giúp bánh xe quay trơn và đều hơn.

  • Khi được bôi bằng dầu láp thì vòng bi và vỏ bi sẽ có tuổi thọ cao.

Bi láp xe Sh mode chính hãng

Sản phẩm bi láp xe Lead chính hãng Honda.

Tên sản phẩm: Bi láp xe Lead.

Cấu tạo với 4 bánh răng trục láp.

Nguyên liệu: Thép hợp kim cao cấp SUJ2 sản xuất tại Nhật Bản theo tuẩn chuẩn Quốc tế. 

Thường được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản như NSK hay NTN. Đây là 2 thương hiệu chuyên cung cấp phụ tùng bi láp cho Honda ở Việt Nam. Sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao hiện đại, tân tiến nhất ở Nhật bản.

Cho nên có thể về chất lượng ản phẩm được đảm bảo.

Bi láp xe Sh mode chính hãng

Nguyên nhân bị hỏng và cách khắc lỗi bi láp xe Lead.

Nguyên nhân bi láp xe Lead hay bị hỏng

Bánh răng trục láp bị rỉ sét, hao mòn trong quá trình sử dụng. Các tác động từ việc khoang láp bị nước vào gây hỏng bánh răng, quăn thậm chí là mẻ bánh răng cũng gây nên sự hoạt động không khớp dẫn tới hú gió.

Để dầu láp bị cạn, để lâu không thay dầu.

Có ít trường hợp do lỗi từ nhà sản xuất.

Trong thời tiết ẩm ướt mưa nhiều hay phải đi lội nước nhiều nhưng không sâu thì khoảng 4.000-5.000 km phải thay dầu.

Lắc ổ bi trục gây ra hiện tượng xe hoạt động bị ỳ, gào to, mất lực kéo và thậm chí vỡ láp.

Cá biệt một số nhân viên sửa xe thiếu hiểu biết từng sử dụng dầu máy để đổ vào lap dẫn đến những hư hại không thể lường trước do độ dậm đặc của dầu máy không đáp ứng được yêu cầu hoạt động của lap.

xuất phát từ việc bi trục láp bị rơ do nhiều tác động khác nhau dẫn tới sự không ăn khớp của các bánh răng với nhau. Hoặc thói quen đi xe tăng ga đột ngột nhiều cũng gây nên tình trạng nhão bánh răng gây hú.

Bi trục bánh sau khiến bánh xe bị đảo làm hệ thống bánh răng láp bị ảnh hưởng hoặc côn bị chai dẫn tới trượt côn (trượt tải) lặp đi lặp lại nhiều sẽ làm hỏng bánh răng láp gây hú xe.

Cách khắc phục các lỗi trên với bi láp xe Lead.

Xuất phát từ bánh răng, trục láp cũng như có một số trường hợp do bi thì chỉ cần thay các bộ bị hao mòng hư hỏng trong hệ thống trục láp.

Điều kiện không khí ẩm ướt lại hay tắc đường như Việt Nam thì nên thay dầu vào khoảng 10.000-12.000km hoặc 3-4 tháng một lần.

Có thể thay bi láp mới.

Lợi ích khi mua phụ tùng xe Lead chính hãng, uy tín ở AloBike.vn

 

  • Bạn sẽ nhận dược những hỗ trợ tích cực từ đội ngũ nhân viên. Bao gồm cả người tư vấn về sản phẩm hay những người thợ khỹ thuật chuyên nghiệp.

  • Có thể lắp ráp tại cửa hàng hoặc lắp ráp, bảo dưỡng tại nhà. 

  • Chuyển hàng tận nơi.

  • Chất lượng dịch vụ tốt và giá thành đảm bảo.

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng cao.

Scroll