Bảo dưỡng xe máy Yamaha

Bảo dưỡng xe máy Yamaha định kỳ là việc cực kỳ cần thiết, nhằm mục đích phục hồi và duy trì trạng thái làm việc ổn định cho các bộ phận trên xe máy và trạng thái sức khỏe tốt cho toàn bộ xe.
Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe máy Yamaha còn giúp xe vận hành tốt hơn, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn. Giảm tiếng ồn, khí thải sạch hơn giúp bảo vệ môi trường và an toàn cho bạn khi tham gia giao thông.

Bảo dưỡng xe máy Yamaha

Các hạng mục cần làm khi bảo dưỡng xe máy Yamaha cụ thể như sau:

Bảo dưỡng hệ thống bánh xe


 

Bảo dưỡng hệ thống bánh xe Yamaha Bánh xe là bộ phận tiếp xúc duy nhất của xe với mặt đường, quyết định lớn đến độ ổn định và an toàn của xe. Cần đảm bảo bánh xe tròn đều, vành không bị đảo, lốp không bị méo hoặc vặn, các xe chạy vành nan hoa cần cứng vững và chịu lực tốt.
Vành xe có độ cân bằng động tốt, quay ổn định và không bị văng hoặc rung lắc cả khi quay ở tốc độ cao.
Bi bánh phải quay trơn quanh trục bánh, không được sượng, đảo, không được rơ rão.

 

Bảo dưỡng hệ thống truyền động


bảo dưỡng hệ thống truyền động xe yamaha Với xe số thì hệ truyền động chính là bộ nhông xích tải (nhông sên dĩa), bộ ly hợp. Các bộ phận này chịu trách nhiệm chính trong việc truyền chuyển động từ động cơ về bánh sau, quyết định lớn đến khả năng tăng tốc và vận hành của xe. Việc cần làm là vệ sinh và căn chỉnh nhông xích, tra dầu. Kiểm tra hiệu suất của bộ côn và thay thế kịp thời nếu yếu kém.
Với xe tay ga, bộ truyền động chính của xe là bộ ly hợp (bộ côn), đây là bộ phận truyền mô men từ động cơ về bánh sau, nó cũng là nơi cắt mô men truyền. Đây là khu vực có nhiều chi tiết nhanh bị hao mòn của xe. Khi bộ ly hợp bẩn hoặc trượt sẽ làm giảm hiệu suất truyền động. Cần đảm bảo hiệu suất truyền động của bộ ly hợp được tốt, việc cần làm là vệ sinh sạch bụi, đảm bảo các bộ phận làm việc đồng bộ với hiệu suất cao.

 

Bảo dưỡng hệ thống điện


 

bảo dưỡng xe máy Yamaha Kiểm tra các yếu tố an toàn điện, đảm bảo tiếp xúc và truyền điện tốt. Đảm bảo các tín hiệu điều khiển chính xác của hệ thống. Kiểm tra hệ thống điện khởi động, bảo dưỡng củ đề và các vị trí công tắc của hệ thống.
Bảo dưỡng hệ thống công tắc điện tín hiệu, công tắc điều khiển của toàn bộ xe. Hệ thống điện tín hiệu điều khiển và an toàn xe, đảm bảo an toàn cho bạn khi tham gia giao thông.

 

Bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu


bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu xe máy Yamaha Hệ thống nhiên liệu bao gồm bình xăng, lọc xăng, mô tơ bơm xăng, kim phun xăng và hệ thống điều khiển. Việc cần làm là vệ sinh làm sạch các chi tiết bị bẩn của hệ thống. Kiểm tra tín hiệu của các cảm biến, căn chính tín hiệu về giải tín hiệu tiêu chuẩn, đảm bảo cho các cảm biến làm việc chính xác và hiệu quả.
Vệ sinh làm sạch bình xăng, lọc xăng, kim phun và đường ống, đảm bảo hệ thống thông thoáng và làm việc hiệu quả.
Với các xe sử dụng bộ chế hòa khí, cần vệ sinh sạch bộ chế hòa khí
Kiểm tra chế độ xăng gió, các chế độ nhiên liệu để xe vận hành ổn định.

 

Bảo dưỡng hệ thống làm mát


 

bảo dưỡng xe máy Yamaha Ngày nay hầu hết xe tay ga và các xe côn tay đều có hệ thống làm mát bằng dung dịch, nó bao gồm két nước, bình nước phụ, bơm nước và hệ thống ống dẫn.
Chức năng của hệ thống là truyền tải nhiệt năng từ động cơ và truyền tản ra ngoài môi trường, giúp giảm nhiệt độ động cơ, đảm bảo cho động cơ làm việc bình thường.
Việc cần làm là vệ sinh sạch sẽ rong rêu và cặn để hệ thống thông thoáng và làm mát hiệu quả. Vệ sinh thông thoáng két tản nhiệt, kiểm tra và đảm bảo các van nhiệt và bơm còn hoạt động tốt, phớt nước không bị rò rỉ.
Vệ sinh rong rêu và khử cặn, thay định kỳ nước làm mát mỗi khi chạy được 15.000km

 

Bảo dưỡng hệ thống khung gầm và phần phụ


bảo dưỡng xe máy Yamaha Kiểm tra xử lý các vị trí khung sường bị han rỉ xuống cấp, xử lý các vị trí khung và càng xe bị lệch.
Kiểm tra và đảm bảo cổ lái được trơn tru nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển khi lái xe.
Làm sạch và bôi trơn các dây điều khiển như dây phanh, dây ga, dây le. Các khớp xoay như tay ga, tay phanh, chân chống, cần khởi động…

 

Bảo dưỡng hệ thống phanh


 
bảo dưỡng xe máy Yamaha

Hệ thống phanh quyết định an toàn của bạn khi chạy xe. Hệ thống phanh bao gồm má phanh, các bộ phận điều khiển và truyền lực phanh. Cần vệ sinh và làm sạch, đảm bảo hệ thống phanh xe làm việc nhẹ nhàng và hoạt động hiệu quả. Kiểm tra an toàn phanh, thay thế má phanh kịp thời đảm bảo ban toàn khi lái xe.
Dầu phanh: Dầu phanh quyết định đến hiệu suất làm việc của hệ thống phanh. Có ở hệ thống phanh đĩa, đây còn gọi là phanh thủy lực. Khuyến cáo nên thay thế định kỳ khoảng 20.000km hoặc thời gian 2 năm 1 lần.

 

Dầu máy, dầu động cơ


 

bảo dưỡng xe máy Yamaha Dầu máy giúp duy trì trạng thái làm việc bình thường của động cơ, không có dầu máy thì chắc chắn động cơ không làm việc được. Dầu máy thiếu, kém chất lượng hoặc bẩn đều ảnh hưởng xấu đến động cơ.
Việc cầm làm Kiểm tra mức dầu xem đủ thay thiếu, bẩn hay sạch, thay thế kịp thời.
Thay nhớt đúng định kỳ: Các sản phẩm nhớt gốc khoáng thường chỉ chạy khoảng 1.800km, nhớt bán tổng hợp chạy được khoảng 2000km, nhớt tổng hợp chạy được trên 2.500km.

 

Dầu láp, dầu số


bảo dưỡng xe máy Yamaha Cần thay định kỳ 6000-7000km một lần. Khi xe ngập nước thì nên kiểm tra và thay sớm.

 

CÁC GÓI BẢO DƯỠNG XE MÁY HONDA TẠI ALOBIKE


GÓI BẢO DƯỠNG XE GA TIÊU CHUẨN (26 hạng mục) 180k 150k

   
  • HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2.Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3.Chỉnh chế độ nhiên liệu
  • PHẦN ĐỘNG CƠ
  • 4.Kiểm tra dầu máy
  • 5.Bảo dưỡng bộ côn (ly hợp)
  • 6.Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp
  • PHẦN ĐIỆN
  • 7. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 8. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 9. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 10. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)
  • 11. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 12. Kiểm tra khả năng hoạt động các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước
  • 13. Kiểm tra mức nước trong bình phụ
  • 14. Vệ sinh cánh tản nhiệt két nước
  • PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG
  • 15. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái.
  • 16. Kiểm tra sắp xếp chuẩn lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe
  • 17. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước.
  • 18. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước
  • 19. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 20. Bảo dưỡng hệ thống phanh sau.
  • 21. Bảo dưỡng và bôi trơn các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, tay ga)
  • 22. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 23. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 24. Chạy thử lần 1
  • 25. Rửa xe
  • 26. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

GÓI BẢO DƯỠNG XE GA CAO CẤP (33 hạng mục) 350k 250k

   
  • HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Kiểm tra các đường ống chân không, ống dẫn xăng, khóa xăng, các vấn đề an toàn với xăng xe.
  • 4. Kiểm tra các gioăng nắp bình xăng, gioăng bơm xăng và các gioăng làm kín khác.
  • 5. Kiểm tra vệ sinh lọc xăng, kim phun và hệ thống nhiên liệu.
  • 6. Chỉnh chế độ nhiên liệu.
  • PHẦN ĐỘNG CƠ
  • 7.Kiểm tra dầu máy
  • 8.Kiểm tra xupap, chỉnh xupap (nếu cần)
  • 9. Bảo dưỡng bộ côn (ly hợp)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp
  • 11. Bảo dưỡng hệ thống khởi động đạp chân (Nếu có)
  • PHẦN ĐIỆN
  • 12. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 13. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 14. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 15. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 16. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động
  • HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)
  • 17. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 18. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao, làm sạch cánh tản nhiệt
  • 19. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 20. Kiểm tra mức nước trong bình phụ
  • PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG
  • 21. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 22. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 23. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 24. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 25. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước
  • 26. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 27. Bảo dưỡng hệ thống phanh sau
  • 28. Bảo dưỡng và bôi trơn các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, tay ga)
  • 29. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 30. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 31. Vệ sinh làm sạch khung sườn
  • 32. Chạy thử lần 1
  • 33. Rửa xe
  • 34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

GÓI BẢO DƯỠNG XE GA ĐẶC BIỆT (26 hạng mục) 550k 350k

   
  • HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Kiểm tra các đường ống chân không, ống dẫn xăng, khóa xăng, các vấn đề an toàn với xăng xe.
  • 4. Kiểm tra các gioăng nắp bình xăng, gioăng bơm xăng và các gioăng làm kín khác.
  • 5. Kiểm tra vệ sinh lọc xăng, kim phun và hệ thống nhiên liệu.
  • 6. Chỉnh chế độ nhiên liệu.
  • PHẦN ĐỘNG CƠ
  • 7.Kiểm tra dầu máy
  • 8.Kiểm tra xuppap, chỉnh xuppap (nếu cần)
  • 9. Bảo dưỡng bộ côn (ly hợp)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp
  • 11. Bảo dưỡng hệ thống khởi động đạp chân (Nếu có)
  • PHẦN ĐIỆN
  • 12. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 13. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 14. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 15. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 16. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động
  • HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dụng dịch)
  • 17. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 18. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao, làm sạch cánh tản nhiệt
  • 19. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 20. Kiểm tra mức nước trong bình phụ
  • PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG
  • 21. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 22. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 23. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 24. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 25. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước
  • 26. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 27. Bảo dưỡng hệ thống phanh sau
  • 28. Bảo dưỡng và bôi trơn các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, tay ga)
  • 29. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 30. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 31. Vệ sinh làm sạch khung sườn
  • 32. Chạy thử lần 1
  • 33. Rửa xe
  • 34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

GÓI BẢO DƯỠNG XE SỐ TIÊU CHUẨN (29 hạng mục) 180k 150k

   
  • HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Chỉnh chế độ nhiên liệu
  • PHẦN ĐỘNG CƠ
  • 4.Kiểm tra dầu máy
  • 5. Kiểm tra - Chỉnh côn (Ly hợp) – nếu cần
  • 6. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy
  • PHẦN ĐIỆN
  • 7. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 8. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 9. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 10. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 11. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động điện
  • HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)
  • 12. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 13. Kiểm tra khả năng hoạt động các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước
  • 14. Kiểm tra mức nước trong bình phụ
  • PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG
  • 15. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 16. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 17. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 18. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước, phanh sau
  • 19. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 20. Bảo dưỡng và bôi trơn trục, vòng bi bánh sau
  • 21. Vệ sinh, kiểm tra bộ giảm giật và cụm nhông sau
  • 22. Bảo dưỡng và bôi trơn trục càng sau
  • 23. Bảo dưỡng các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, cần phanh, tay ga)
  • 24. Bảo dưỡng bộ nhông xích tải (Vệ sinh, căn chỉnh, bôi trơn)
  • 25. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực gây tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 26. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 27. Chạy thử lần 1
  • 28. Rửa xe
  • 29. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

GÓI BẢO DƯỠNG XE SỐ CAO CẤP (33 hạng mục) 320k 250k

   
  • HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU
  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Kiểm tra các đường ống chân không, ống dẫn xăng, khóa xăng, các vấn đề an toàn với xăng xe.
  • 4. Kiểm tra các gioăng nắp bình xăng, gioăng bơm xăng và các gioăng làm kín khác.
  • 5. Kiểm tra vệ sinh lọc xăng, kim phun và hệ thống nhiên liệu.
  • 6. Chỉnh chế độ nhiên liệu.
  • PHẦN ĐỘNG CƠ
  • 7.Kiểm tra dầu máy
  • 8.Kiểm tra xupap, chỉnh xupap (nếu cần)
  • 9. Kiểm tra, chỉnh côn (Ly hợp) (nếu cần)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp
  • PHẦN ĐIỆN
  • 11. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 12. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 13. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 14. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 15. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động điện
  • HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)
  • 16. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 17. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao
  • 18. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 19. Kiểm tra mức nước trong bình phụ
  • PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG
  • 20. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 21. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 22. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 23. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 24. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước và phanh sau
  • 25. Vệ sinh, kiểm tra bộ giảm giật và cụm nhông sau
  • 26. Bảo dưỡng và bôi trơn trục càng sau
  • 27. Bảo dưỡng các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, cần phanh, tay ga)
  • 28. Cân và sơn chống rỉ vành trước
  • 29. Cân và sơn chống rỉ vành sau
  • 30. Sơn chống rỉ gầm xe – cho các xe có gầm là kim loại
  • 31. Bảo dưỡng bộ nhông xích tải (Vệ sinh, căn chỉnh, bôi trơn)
  • 32. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực gây tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 32. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 32. Chạy thử
  • 32. Rửa xe
  • 33. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

Bảo dưỡng xe máy Yamaha ở đâu tốt?

Bảo dưỡng xe máy Yamaha

Bảo dưỡng xe máy Yamaha ở hệ thống cửa hàng AloBike là tốt nhất và được đánh giá cao bởi chính các Biker chơi xe Yamaha. Chúng tôi có đội thợ bảo dưỡng xe máy Yamaha có chiều sâu với sự nghiệp cao, đảm bảo chuẩn quy trình kỹ thuật và chất lượng.
AloBike là nơi bảo dưỡng xe máy Yamaha tốt và uy tín, chúng tôi cam kết sử dụng phụ tùng chính hãng, ngoài ra rất nhiều loại phụ tùng và dầu nhớt cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan… Đảm bảo phục vụ tốt mọi yêu cầu về chất lượng.
Hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tốt cả chất lượng cũng như năng lực đáp ứng số lượng xe lớn.

 

Bảng giá bảo dưỡng xe máy yamaha

Bảo dưỡng xe máy Yamaha

Bảo dưỡng xe máy yamaha hết bao nhiêu tiền? Chi phí bảo dưỡng xe máy Yamaha tại AloBike được chia thành 5 gói với giá cụ thể như sau:
Bảo dưỡng xe máy Yamaha xe số gói tiêu chuẩn giá 150.000đ (26 hạng mục)
Bảo dưỡng xe máy Yamaha xe số gói cao cấp giá 150.000đ (32 hạng mục)
Bảo dưỡng xe máy Yamaha xe ga gói tiêu chuẩn giá 180.000đ (28 hạng mục)
Bảo dưỡng xe máy Yamaha xe ga gói cao cấp giá 350.000đ (34 hạng mục)
Gói bảo dưỡng cơ bản xe ga và xe số miễn phí (7 hạng mục)

 

Lịch bảo dưỡng xe máy yamaha

Bảo dưỡng xe máy Yamaha

Lịch bảo dưỡng toàn bộ xe máy Yamaha được khuyến cáo 8000km bảo dưỡng 1 lần. Khi xe chạy đến số km này thì khá nhiều bộ phận bắt đầu yếu kém và rơ rão.
Bên cạnh đó mỗi khi thay dầu thì bạn sẽ được bảo trì miễn phí với một số hạng mục như: kiểm tra sơ bộ xe, tăng xích, chỉnh phanh, xiết ốc vít cơ bản.
Bạn sẽ không cần băn khoăn bảo dưỡng xe máy yamaha ở đâu tốt, bởi ngay tại AloBike sẽ làm rất tốt công việc này. Mọi thắc mắc thêm về bài viết xin để lại ý kếm bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0984557937 – 02466847600.

 

Bạn sẽ không cần băn khoăn bảo dưỡng xe máy yamaha ở đâu tốt, bởi ngay tại AloBike sẽ làm rất tốt công việc này. Mọi thắc mắc thêm về bài viết xin để lại ý kếm bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0984557937 – 02466847600.

Khách hàng nói về chúng tôi

Liên hệ