•  alobike slider

    BẢO DƯỠNG XE MÁY HONDA TẠI ALOBIKE

    Các công đoạn bảo dưỡng

Bảo dưỡng xe máy honda

Gói bảo dưỡng xe máy honda với các hạng mục chi tiết, quy trình bảo dưỡng được nghiên cứu chuyên sâu từ các dòng xe máy Honda đời mới, đảm bảo duy trình tình trạng tốt cho xe sau bảo dưỡng.

Cách bảo dưỡng xe máy honda tại Alobike được đánh giá cao bởi các chuyên gia xe máy hàng đầu, hiện đang được áp dụng trực tiếp tại các cửa hàng, cho cả các câu lạc bộ xe máy và cộng đồng khách hàng tại Hà Nội.

 

Bảo Dưỡng Toàn Bộ Xe Máy Honda Là Làm Những Gì

Honda là dòng xe máy khá “lành” trong sử dụng và sửa chữa bảo dưỡng, cụ thể một số hạng mục cần làm như sau:

bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu xe honda

Hệ thống nhiên liệu của các dòng xe máy Honda đời mới chính là hệ thống phun xăng điện tử PGM Fi, hệ thống bao gồm các phần chính như: Kim phun, bình xăng, lọc xăng, bơm xăng, đường ống, các cảm biến, bộ điều khiển trung tâm.

Việc cần làm khi bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu đó là vệ sinh làm sạch cảm biến, điều chỉnh tín hiệu cảm biến về giải tín hiệu tiêu chuẩn. Vệ sinh làm sạch lọc xăng, kim phun và cả bình xăng. Ngày nay có nhiều loại phụ gia giúp bảo dưỡng hệ thống phun xăng một cách dễ dàng và hiệu quả, đã được sử dụng phổ biến ở Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan và nhiều nước Châu Âu.

Kiểm tra an toàn xăng, các đường ống dẫn xăng, ống chân không. Các vị trí giăng nắp bình xăng, gioăng cụm bơm xăng và các gioăng làm kín khác, cần đảm bảo các vị trí này được an toàn và không có rủi ro rò rỉ xăng và hơi xăng.

 

bảo dưỡng xe máy honda

Bộ ly hợp xe tay ga còn được gọi là bộ côn khô, đây là một trong những bộ phận hao mòn nhanh nhất trên xe máy tay ga, sau một thời gian làm việc sẽ hao mòn và có nhiều bụi bám trong bộ ly hợp. Việc cần làm là vệ sinh sạch sẽ định kỳ 5000km một lần.

Cần kiểm tra và thay thế các chi tiết hao mòn và thay thế kịp thời. Khuyến cáo thay bi nồi định kỳ 15.000km, dây curoa xe máy được hãng Honda khuyến cáo thay định kỳ 24.000km.

Hệ thống nước làm mát bao gồm két tản nhiệt, quạt tản nhiệt, đường ống dẫn, bơm nước, các van nước và phớt nước. Việc cần làm là kiểm tra mức nước xem có thiếu thì bổ xung đúng tiêu chuẩn. Kiểm tra các vị trí két nước và quạt có làm việc bình thường không, két nước có thông thoáng không, nếu bẩn thì vệ sinh đúng cách.

Định kỳ khoảng 15.000km thì nên thay nước làm mát, vệ sinh rong rêu và cặn bằng chất làm sạch chuyên dụng. Đảm bảo cho hệ thống thông thoáng và làm mát hiệu quả.

hệ thống làm mát

hệ thống điện Honda

Trên xe máy Honda thì hệ thống điện khởi động, đảm bảo cho hệ thống hoạt động bình thường. Điện tín hiệu như đèn, còi, xi nhan, soi biển cần được đảm bảo tiêu chuẩn. Các công tắc điện cần làm việc nhẹ nhàng và tiếp xúc tốt.

Hệ thống điện nguồn cung cấp cho hệ thống phun xăng Fi và các hệ thống khác cần được làm sạch và làm chặt tiếp điểm, xử lý các vị trí tiếp xúc kém, bị ô xy hóa để đảm bảo hệ thống làm việc tốt.

khop-xoay-xe-may-honda

Hệ thống cổ lái điều khiển xe cần đảm bảo tra đủ dầu mỡ, nhẹ nhàng và chắc chắn, đảm bảo an toàn cho xe, ở mỗi kỳ bảo dưỡng cần loại bỏ dầu mỡ đã cũ, tra dầu mỡ mới.

Các khớp xoay như tay ga điền khiển cần được nhẹ nhành, không bị kẹt khi bạn tăng ga hoặc giảm ga. Các khớp xoay như tay phanh, cần phanh, chân chống… cũng cần được đảm bảo chắc chắn và nhẹ nhành.

Hệ thống ổ bi và ổ đỡ bánh trước, bánh sau, trong bộ côn cần được đảm bảo vận hành tốt, nhẹ nhàng và hiệu quả.

bảo dưỡng phần động cơ honda

Thay dầu máy đúng định kỳ 2000-3000km. Nên sử dụng các sản phẩm dầu nhớt bán tổng hợp hoặc tổng hợp toàn phần giúp động cơ làm việc hiệu quả hơn. Các sản phẩm dầu nhớt có tính tăng làm sạch và bảo vệ động cơ tốt hơn.

Định kỳ khoảng 5000-7000km nên làm sạch động cơ bằng các sản phẩm phụ gia làm sạch chuyên dụng trước khi thay dầu máy.

Kiểm tra các đường ống thông hơi động cơ, đảm bảo các đường ống không được rách hoặc nằm sai vị trí.

CÁC GÓI BẢO DƯỠNG XE MÁY HONDA TẠI ALOBIKE

 

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

  • 1. Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Chỉnh chế độ nhiên liệu

PHẦN ĐỘNG CƠ

  • 7. Kiểm tra dầu máy
  • 8. Kiểm tra xupap, chỉnh xupap (nếu cần)
  • 9. Bảo dưỡng bộ côn (ly hợp)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp
  • 11. Bảo dưỡng hệ thống khởi động đạp chân (Nếu có)

PHẦN ĐIỆN

  • 12. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 13. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 14. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 15. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 16. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động

HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)

  • 17. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 18. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao, làm sạch cánh tản nhiệt
  • 19. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 20. Kiểm tra mức nước trong bình phụ

PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG

  • 21. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 22. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 23. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 24. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 25. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước
  • 26. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 27. Bảo dưỡng hệ thống phanh sau
  • 28. Bảo dưỡng và bôi trơn các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, tay ga)
  • 29. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 30. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 31. Vệ sinh làm sạch khung sườn
  • 32. Chạy thử lần 1
  • 33. Rửa xe

34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Kiểm tra các đường ống chân không, ống dẫn xăng, khóa xăng, các vấn đề an toàn với xăng xe.
  • 4. Kiểm tra các gioăng nắp bình xăng, gioăng bơm xăng và các gioăng làm kín khác.
  • 5. Kiểm tra vệ sinh lọc xăng, kim phun và hệ thống nhiên liệu.
  • 6. Chỉnh chế độ nhiên liệu.

PHẦN ĐỘNG CƠ

  • 7.Kiểm tra dầu máy
  • 8.Kiểm tra xupap, chỉnh xupap (nếu cần)
  • 9. Bảo dưỡng bộ côn (ly hợp)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp
  • 11. Bảo dưỡng hệ thống khởi động đạp chân (Nếu có)

PHẦN ĐIỆN

  • 12. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 13. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 14. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 15. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 16. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động

HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)

  • 17. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 18. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao, làm sạch cánh tản nhiệt
  • 19. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 20. Kiểm tra mức nước trong bình phụ

PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG

  • 21. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 22. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 23. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 24. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 25. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước
  • 26. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 27. Bảo dưỡng hệ thống phanh sau
  • 28. Bảo dưỡng và bôi trơn các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, tay ga)
  • 29. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 30. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 31. Vệ sinh làm sạch khung sườn
  • 32. Chạy thử lần 1
  • 33. Rửa xe

34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Kiểm tra các đường ống chân không, ống dẫn xăng, khóa xăng, các vấn đề an toàn với xăng xe.
  • 4. Kiểm tra các gioăng nắp bình xăng, gioăng bơm xăng và các gioăng làm kín khác.
  • 5. Kiểm tra vệ sinh lọc xăng, kim phun và hệ thống nhiên liệu.
  • 6. Chỉnh chế độ nhiên liệu.

PHẦN ĐỘNG CƠ

  • 7.Kiểm tra dầu máy
  • 8.Kiểm tra xuppap, chỉnh xuppap (nếu cần)
  • 9. Bảo dưỡng bộ côn (ly hợp)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp
  • 11. Bảo dưỡng hệ thống khởi động đạp chân (Nếu có)

PHẦN ĐIỆN

  • 12. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 13. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 14. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 15. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 16. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động

HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)

  • 17. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 18. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao, làm sạch cánh tản nhiệt
  • 19. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 20. Kiểm tra mức nước trong bình phụ

PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG

  • 21. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 22. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 23. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 24. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 25. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước
  • 26. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 27. Bảo dưỡng hệ thống phanh sau
  • 28. Bảo dưỡng và bôi trơn các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, tay ga)
  • 29. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 30. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 31. Vệ sinh làm sạch khung sườn
  • 32. Chạy thử lần 1
  • 33. Rửa xe

34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Chỉnh chế độ nhiên liệu

PHẦN ĐỘNG CƠ

  • 4.Kiểm tra dầu máy
  • 5. Kiểm tra - Chỉnh côn (Ly hợp) – nếu cần
  • 6. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy

PHẦN ĐIỆN

  • 7. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 8. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 9. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 10. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 11. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động điện

HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)

  • 12. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 13. Kiểm tra khả năng hoạt động các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước
  • 14. Kiểm tra mức nước trong bình phụ

PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG

  • 15. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 16. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 17. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 18. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước, phanh sau
  • 19. Bảo dưỡng các dây điều khiển (Dây ga, dây phanh, dây công tơ mét)
  • 20. Bảo dưỡng và bôi trơn trục, vòng bi bánh sau
  • 21. Vệ sinh, kiểm tra bộ giảm giật và cụm nhông sau
  • 22. Bảo dưỡng và bôi trơn trục càng sau
  • 23. Bảo dưỡng các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, cần phanh, tay ga)
  • 24. Bảo dưỡng bộ nhông xích tải (Vệ sinh, căn chỉnh, bôi trơn)
  • 25. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực gây tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 26. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 27. Chạy thử lần 1
  • 28. Rửa xe

34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

  • 1.Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng bầu gió
  • 2. Bảo dưỡng chế hòa khí, họng ga và bộ cảm biến đi kèm.
  • 3. Kiểm tra các đường ống chân không, ống dẫn xăng, khóa xăng, các vấn đề an toàn với xăng xe.
  • 4. Kiểm tra các gioăng nắp bình xăng, gioăng bơm xăng và các gioăng làm kín khác.
  • 5. Kiểm tra vệ sinh lọc xăng, kim phun và hệ thống nhiên liệu.
  • 6. Chỉnh chế độ nhiên liệu.

PHẦN ĐỘNG CƠ

  • 7.Kiểm tra dầu máy
  • 8.Kiểm tra xupap, chỉnh xupap (nếu cần)
  • 9. Kiểm tra, chỉnh côn (Ly hợp) (nếu cần)
  • 10. Kiểm tra các vị trí gioăng phớt trên máy, trong côn, phớt láp, ống thông hơi động cơ, ống thông hơi bộ láp

PHẦN ĐIỆN

  • 11. Vệ sinh điện cực ắc quy, kiểm tra, bổ xung nước ắc quy (với ắc quy nước)
  • 12. Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng
  • 13. Kiểm tra hệ thống tín hiệu (Đèn báo, đèn phanh, còi, xi nhan)
  • 14. Kiểm tra hệ thống đánh lửa, làm sạch bugi
  • 15. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống khởi động điện

HỆ THỐNG LÀM MÁT (Với các xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch)

  • 16. Kiểm tra rơ le nhiệt, quạt gió
  • 17. Kiểm tra, thông rửa két nước và hệ thống ống dẫn bằng nước áp lực cao
  • 18. Kiểm tra khả năng hoạt động của các van nước, nắp két nước, bơm nước, phớt nước.
  • 19. Kiểm tra mức nước trong bình phụ

PHẦN KHUNG SƯỜN – TRUYỀN ĐỘNG

  • 20. Bảo dưỡng cổ phốt, cổ lái
  • 21. Kiểm tra và sắp xếp lại vị trí các dây điều khiển khu vực đầu xe.
  • 22. Bảo dưỡng và thay dầu giảm sóc trước (Với các xe đi trên 2 vạn).
  • 23. Bảo dưỡng, bôi trơn trục và vòng bi bánh trước
  • 24. Bảo dưỡng hệ thống phanh trước và phanh sau
  • 25. Vệ sinh, kiểm tra bộ giảm giật và cụm nhông sau
  • 26. Bảo dưỡng và bôi trơn trục càng sau
  • 27. Bảo dưỡng các khớp xoay (Chân chống, tay phanh, cần phanh, tay ga)
  • 28. Cân và sơn chống rỉ vành trước
  • 29. Cân và sơn chống rỉ vành sau
  • 30. Sơn chống rỉ gầm xe – cho các xe có gầm là kim loại
  • 31. Bảo dưỡng bộ nhông xích tải (Vệ sinh, căn chỉnh, bôi trơn)
  • 32. Căn chỉnh đồ nhựa và các khu vực gây tiếng ồn khó chịu khi xe chạy
  • 32. Kiểm tra, xiết chặt các bu lông, đai ốc, vít
  • 32. Chạy thử
  • 32. Rửa xe

34. Chạy thử và kiểm tra chất lượng lần cuối

bảo dưỡng xe máy honda

Bảo dưỡng xe máy honda lần đầu

Với xe máy Honda mới mua, xe mới được xuất xưởng từ nhà máy Honda, các chi tiết còn mới, các bộ phận mới được ghép với nhau theo tiêu chuẩn của nhà máy Honda Việt Nam. Việc bảo dưỡng là không cần thiết, thậm chí tháo ra bảo dưỡng có thể gây mất đồng bộ và ảnh hưởng xấu tới các chi tiết trên xe.

Các tài liệu chính thống hướng dẫn bảo dưỡng xe máy honda đều khuyến cáo bảo dưỡng lần đầu dự kiến là lúc sau khi bạn chạy khoảng 8000km. Khi đó khá nhiều bộ phận trên xe cần căn chỉnh và xử lý phục hồi lại.

Trung tâm bảo dưỡng xe máy honda Alobike

Bảo dưỡng xe máy honda ở đâu tốt? Chắc chắn chúng Alobike là một địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn, là trung tâm bảo dưỡng xe máy Honda tại Hà Nội có khả năng đáp ứng số lượng xe và chất lượng kỹ thuật bảo dưỡng xe cao nhất.

Hiện tại chúng tôi đang đáp ứng tốt cho hàng nghìn xe ga và xe số mỗi tháng ở tất cả các chi nhánh. Dịch vụ của trung tâm đang được các câu lạc bộ Sh, AirBlade và nhiều câu lạc bộ xe phân khối lớn ưa thích.

Ngoài ra chúng tôi đang là đối tác bảo dưỡng xe cho nhiều doanh nghiệp có số lượng xe lớn với nhiều ưu đãi.

xe máy honda
bao duong xe honda

Bảng giá bảo dưỡng xe máy honda

Bảo dưỡng xe máy honda hết bao nhiêu tiền? Chi phí bảo dưỡng xe máy honda được chia thành 4 gói cụ thể với mức giá khác nhau.

Bảo dưỡng xe số gói tiêu chuẩn giá 150.000đ

Bảo dưỡng xe số gói nâng cao giá 280.000đ

Bảo dưỡng xe ga gói tiêu chuẩn giá 180.000đ

Bảo dưỡng xe ga gói nâng cao giá 350.000đ

dịch vụ bảo dưỡng xe máy honda

Khách hàng nói về chúng tôi

Hàng tháng Alobike phục vụ trên 1200 xe máy các hãng đến bảo dưỡng định kỳ, trên 4000 xe đến thay dầu và sửa chữa. Alobike có nhiều khách hàng là thành viên các câu lạc bộ xe, các doanh nghiệp có số lượng xe lớn, cùng hàng chục nghìn khách hành sử dụng xe máy tại Hà Nội.

đánh giá của khách hàng

Chị Lê Thị Thu Hương

Giáo viên THPT

Dù nhà tôi khá xa nhưng khi sửa xe tôi vẫn đến AlBike vì tôi tin tưởng dịch vụ ở đây. Tôi khá yên tâm khi thợ ở đây làm cẩn thận và tư vấn rõ ràng.

đánh giá của khách hàng

Anh Nguyễn Văn Thủy

Hội trưởng Việt Nam Sh Club

Tôi thường xuyên bảo dưỡng xe và thay nhớt ở AloBike, thành viên câu lạc bộ xe Sh mà tôi đang quản lý cũng khá tin tưởng dịch vụ của ALoBike, chúng tôi thường xuyên đến đây sửa xe và trao đổi kỹ thuật chăm xe với các thợ của AloBike.

đánh giá của khách hàng

Anh Đỗ Quân Tùng

Chuyên gia Marketing

Tôi và bạn bè tôi thường xuyên sửa xe ở đây, chúng tôi thường đến thay nhớt động cơ và sửa chữa bảo dưỡng khi cần.

đánh giá của khách hàng

CAO HỮU HIỀN

Hội trưởng Cộng Đồng Sh Việt Nam

Tôi và anh chị em trong Cộng Đồng Sh Việt Nam và các câu lạc bộ xe khác thường xuyên sửa xe máy và thay nhớt xe máy tại AloBike. Việc đáp ứng dịch vụ cho các câu lạc bộ xe không phải dễ, những AloBike đã làm tốt điều này.

đánh giá của khách hàng

QUANG DŨNG

Nhiếp Ảnh Gia

Tôi và bạn bè tôi thường xuyên bảo dưỡng xe máy và thay nhớt ở đây, tôi thấy ở AloBike có phụ tùng rất tốt, yêm tâm về chất lượng. Điều mà tôi tâm đắc nhất là nhân viên AloBike rất am hiểu và tư vấn rõ ràng. Tôi đánh giá cao dịch vụ sửa xe của AloBike.

đánh giá của khách hàng

ANH NGUYỄN NHẬT

Chuyên viên thẩm mỹ

Tôi và mọi người trong nhà thường xuyên ra AloBike thay nhớt, thay lốp và bảo dưỡng xe. Ở đây có các sản phẩm nhớt và lốp cao cấp của Châu Âu và giá khá rẻ. Dịch vụ AloBike đang làm tốt.

đánh giá của khách hàng

CHỊ LÊ THỊ THU HƯƠNG

Giáo viên THPT

Dù nhà tôi khá xa nhưng khi sửa xe tôi vẫn đến AlBike vì tôi tin tưởng dịch vụ ở đây. Tôi khá yên tâm khi thợ ở đây làm cẩn thận và tư vấn rõ ràng.

đánh giá của khách hàng

ANH NGUYỄN VĂN THỦY

Hội trưởng Việt Nam Sh Club

Tôi thường xuyên bảo dưỡng xe và thay nhớt ở AloBike, thành viên câu lạc bộ xe Sh mà tôi đang quản lý cũng khá tin tưởng dịch vụ của ALoBike, chúng tôi thường xuyên đến đây sửa xe và trao đổi kỹ thuật chăm xe với các thợ của AloBike.

đánh giá của khách hàng

ANH ĐỖ QUÂN TÙNG

Chuyên gia Marketing

Tôi và bạn bè tôi thường xuyên sửa xe ở đây, chúng tôi thường đến thay nhớt động cơ và sửa chữa bảo dưỡng khi cần.

đánh giá của khách hàng

CAO HỮU HIỀN

Hội trưởng Cộng Đồng Sh Việt Nam

Tôi và anh chị em trong Cộng Đồng Sh Việt Nam và các câu lạc bộ xe khác thường xuyên sửa xe máy và thay nhớt xe máy tại AloBike. Việc đáp ứng dịch vụ cho các câu lạc bộ xe không phải dễ, những AloBike đã làm tốt điều này.