Bi nồi hay còn được gọi là bi văng xe ga, là bộ phận quan trọng nằm ở côn trước xe tay ga, vì vậy chúng còn được gọi là bi côn xe tay ga. Chúng là 1 bộ gồm 6 viên giống nhau cả kích thước và trọng lượng.
Đây là bộ phận đóng vai trò là những con lăn ly tâm, chúng làm việc dựa trên lực ly tâm quán tính. Khi tốc độ động cơ tăng lên, vận tốc quay của chén đựng bi cũng tăng theo làm các viên bi văng ra, lực quán tính ly tâm sẽ đẩy chén đựng bi (puly) ép dây curoa và kéo căng dây curoa rồi truyền chuyển động về bánh sau và giúp cho xe chạy được
Bi nồi mòn sẽ làm cho xe tăng tốc kém, gây ồn khi xe vận hành. Bi mòn về lâu dài sẽ làm mòn chén bi và không tốt cho bộ côn (ly hợp)
Theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam, bi nồi nên được thay định kỳ ở 15.000km. Thực tế thì phần lớn các xe cũng cần thay bi nồi ở thời điểm này.
Các xe thường xuyên chở nặng, thường xuyên lên dốc hoặc chạy ở các thành phố lớn thì sẽ nhanh phải thay hơn do bi nồi nhanh mòn hơn.
Các bộ ly hợp cần được thông gió làm mát tốt thì sẽ giúp bi và các chi tiết trong côn lâu mòn hơn.
Được sản xuất bởi các nhà cung cấp phụ trợ theo tiêu chuẩn chính thức của Honda Việt Nam, được đóng gói chính thức bởi Honda theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Bi nối xe tay ga chính hãng cho khả năng tương thích tốt với xe, chạy êm và mạnh mẽ, đảm bảo cho xe vận hành tốt.