Bộ lá côn MT-07 là phụ tùng thay thế chất lượng cao, giúp phục hồi khả năng truyền động chính xác cho xe. Với vật liệu ma sát chuyên dụng, bộ côn đảm bảo độ bám ổn định, sang số mượt và giảm hao mòn trong điều kiện vận hành liên tục. Giải pháp lý tưởng cho anh em muốn xe luôn bốc và ổn định trên mọi cung đường.
Yamaha MT-07 mẫu naked-bike 689cc nổi tiếng với động cơ CP2 mạnh mẽ, mô-men xoắn dồi dào, và cảm giác bốc đầy mê hoặc. Nhưng để chiếc xe này luôn duy trì đúng “phong độ” mạnh, mượt, bốc, bộ lá côn đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
Sau khoảng 20.000–30.000 km, hoặc khi bạn cảm thấy:
Vít ga mà xe không còn lao tới như trước
Vào số có độ cứng, trễ, hoặc hú nhẹ
Lực kéo bị trượt khi chạy tua cao, chở nặng hoặc đi tour
Thì có thể lá côn đã mòn hoặc chai, và bạn cần thay ngay để không ảnh hưởng đến động cơ và cảm giác lái.
Với đặc trưng động cơ 2 xy-lanh 689cc, mô-men xoắn lớn ngay từ dải tua thấp, MT-07 thường xuyên truyền lực mạnh xuống bánh sau chỉ sau một cú vít nhẹ. Lá côn lúc này phải đảm nhận nhiệm vụ kết nối, chịu lực, chịu nhiệt liên tục, đặc biệt nếu bạn thường:
Đi tour dài, kéo tua đều
Đề-pa gắt, bốc đầu, dồn số
Chạy xe có độ hiệu năng (ECU, lọc gió, pô)
Lá côn mòn sẽ dẫn đến giảm lực truyền, tăng độ trễ, thậm chí gây trượt côn, ảnh hưởng toàn hệ truyền động.
Tại cửa hàng, chúng tôi cung cấp bộ lá côn chuyên dụng cho Yamaha MT-07, bao gồm:
Bộ lá bố (friction plates)
Bộ lá sắt (steel plates)
Lò xo nồi (tùy chọn theo nhu cầu bám côn mạnh hơn)
Có sẵn các dòng chất lượng cao:
Bố zin Yamaha (OEM): Êm, ổn định, chạy phố tour đều tốt
Bố sợi carbon: Tăng độ bám, bền nhiệt phù hợp xe độ nhẹ, kéo tua thường xuyên
Bố đồng hiệu suất cao: Bám cực mạnh không trượt dù tua cao, tải nặng hoặc đi sân track
Tất cả đều tương thích mọi đời MT-07 (2014 – nay).
Sau khi thay bộ lá côn mới, cảm giác lái sẽ quay lại đúng chất naked-bike mạnh mẽ – dứt khoát của MT-07:
Đề-pa bốc như mới, lực kéo đều từ đầu ga
Vào số mượt mà, dứt khoát, không hụt tua
Tua máy ổn định, giảm nóng máy, giảm tiêu hao nhớt
Tăng độ tin cậy khi đi tour, leo đèo, hoặc chở nặng
Khách từng thay chia sẻ:
“Trước tưởng xe yếu máy, ai ngờ thay bố mới vào là khác liền. Vào số mượt, kéo phát là dính!”
Chúng tôi áp dụng quy trình thay côn chuẩn kỹ thuật Yamaha:
Vệ sinh sạch hệ nồi khử cặn sắt mịn
Canh chỉnh lực siết đúng torque
Kiểm tra lò xo nồi, cần số, nhớt
Cam kết: Không hú, Không trượt, Không sai lệch sau thay.
Bảo hành 6 tháng hoặc 5.000 km
Miễn phí công thay – test xe tại chỗ
Kiểm tra lại miễn phí sau 500–1000 km
1 đổi 1 nếu lỗi do sản phẩm