Bộ lá côn xe YZF R7 mang đến khả năng truyền lực chính xác, hỗ trợ xe bứt tốc mượt mà ở mọi dải tua. Vật liệu bố côn có độ bám cao, chống cháy, giúp côn bắt ngọt và ổn định dù vận hành liên tục ở tốc độ cao. Sản phẩm phù hợp cho anh em đang cần phục hồi lực kéo và độ vọt của xe trong các tình huống tăng tốc mạnh hoặc đi tour đường dài.
Động cơ CP2 của R7 là loại 2 xy-lanh, 689cc, mô-men xoắn lớn ở vòng tua thấp.
Điều này đòi hỏi bộ côn phải vừa chịu tải, vừa bám đều, vừa phản ứng cực nhanh.
Nhưng sau vài chục ngàn cây số hoặc sau vài buổi chạy đèo, track nhẹ côn zin bắt đầu trượt.
Mất bám số
Mòn không đều
Cảm giác “kéo không dính”
Dễ bị cháy bố khi ép tua hoặc dồn số liên tục
Đây không chỉ là “thay cho mới” đây là tối ưu khả năng truyền lực.
Bộ lá côn bao gồm:
7 lá bố + 6 lá sắt đúng thông số của R7
Lò xo nồi tăng lực ép 10–15%
Khớp hoàn toàn với hệ thống nồi zin không cần độ chế
Lựa chọn vật liệu lá bố:
Bố zin Yamaha: Êm, bền, phù hợp xe chạy phố đi tour
Bố Kevlar: Chịu nhiệt, bám tốt lý tưởng cho xe độ ECU, lọc gió, pô
Bố Carbon: Độ bám tức thời, tua cao không trượt dành cho người chơi thực thụ
Côn nhẹ nhưng dính
Đề pa bốc phản hồi ga dính mặt đường
Dồn số mượt không còn "hụt hơi" khi ép máy
Giữ nhiệt độ ổn định khi chạy dài hoặc leo đèo
Và đặc biệt: bảo vệ trọn bộ truyền động hộp số không bị bào mòn như khi dùng côn trượt.
Không ai lái R7 để đi nhẹ nhàng.
Chúng ta mua chiếc xe này vì nó mạnh, đẹp và phản ứng thật.
Vậy nên, hãy để từng cú vô số từng cú nhả côn đều chính xác đến từng nhịp.
Sản phẩm bạn đã xem