Cấu tạo:
Bản chất của bơm xăng Fi là cụm mô tơ bơm gồm nhiều chi tiết: trong đó mô tơ bơm có tác dụng bơm xăng vào hệ thống . Còn cụm tổng bơm thì gồm có van điều áp, phao báo mức xăng, lọc xăng…
Bơm xăng xe Sh mode là bộ phận cực kỳ quan trọng của hệ thống phun xăng điện từ và là sản phẩm chính hãng của Honda được sản xuất bởi Keihin Nhật Bản cung cấp cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp xe mới xuất xưởng.
Tên gọi: bơm xăng xe Sh mode.
Bơm xăng chính hãng được sản xuất với độ chính xác cao, làm việc ổn định và ăn khớp tốt với hệ thống điều khiển trên xe.
Tuổi thọ thông thường của cụm bơm xăng là 30.000km, nhưng thực tế lên đến 100.000km vẫn chưa bị hỏng cụm bơm nếu biết cách sử dụng vận hành xe chính xác.
Nguyên lý làm việc và cấu tạo của cụm bơm xăng xe Sh mode chính hãng.
Cụm bơm xăng sẽ hút xăng từ bình xăng rồi bơm vào đường ống dẫn xăng và lúc này xăng sẽ đi vào kim phun xăng để phun xăng vào đường nạp tạo hòa khí rồi sau đó nạp vào buồng đốt động cơ để đốt cháy nhiên liệu sản sinh ra công suất giúp xe chạy được trên đường.
Cấu tạo:
Bản chất của bơm xăng Fi là cụm mô tơ bơm gồm nhiều chi tiết: trong đó mô tơ bơm có tác dụng bơm xăng vào hệ thống . Còn cụm tổng bơm thì gồm có van điều áp, phao báo mức xăng, lọc xăng…
Tính năng ưu việt của bơm xăng xe Sh mode chính hãng.
Khả năng tương thích cuả các chi tiết trong hệ thống bơm ổn định tốt.
Tuổi thọ của bơm xăng chính hãng cao hơn tuổi thọ của dòng bơm xăng thông thường và ít xảy ra hư hỏng .
Cụm bơm xăng chính hãng có khả năng làm việc dễ dàng dù bạn có để xe cả năm ở 1 chỗ nếu bình ắc quy còn điện thì bơm xăng vẫn hoạt động bình thường.
Có khả năng bơm xăng mạnh mẽ, áp lực xăng lớn, đảm bảo áp suất tiêu chuẩn đầy kim phun.
Thay cụm bơm xăng xe Sh mode khi nào?
Khi cụm bơm xăng bị cháy mô tơ bạn cũng cần phải thay.
Khi van điều áp bị hỏng nên thay mới hàng chính hãng.
Khi cụm bơm xăng gặp sự cố bị gãy vòi mà không có linh kiện ẻ rời để thay thế ta nên thay cả cụm.
Khi khả năng bơm xăng bị giảm làm cho áp xuất của xăng không đủ cho cung cấp đốt cháy nhiên liệu lâu dần sẽ dẫn đến hỏng bơm xăng do có thói quen nổ máy trước khi đèn FI tắt, và chạy xe trong tình trạng vạch xăng đỏ sẽ gây ra hư hỏng như kẹt bơm
Tại AloBike.vn có thay thế tất cả các phụ tùng honda chính hãng uy tín trên toàn quốc. đặc biệt có đội ngũ tay nghề cao, bởi thay cụm bơm xăng xe Sh mode đòi hỏi phải là kỹ thuật chuyên sâu và chuyên về phun xăng để đảm bảo quá trình lắp ráp chính xác .
Được mua sản phẩm với giá rẻ an tâm hàng chính hãng so với thị trường.
Được bảo trì sản phẩm tại nhà nếu thay thế tại AloBike.
bơm xăng xe Sh mode sử dụng lâu sẽ bị hỏng cần thay thế để thay được sản phẩm chính hãng quý khách có thể qua AloBike để thay được sản phẩm chính hãng và an tâm khi sử dụng.
Xem thêm danh sách phụ tùng xe máy tại đây: https://alobike.vn/danh-muc-nhom-hang