Thông số: 120/70-10
Xuất xứ: Việt Nam
Loại lốp: không săm
Vị trí lắp: bánh sau
Lốp xe máy 120/70-10 Casumina cho Vespa LX bánh sau là một trong những sản phẩm xuất sắc của hãng Casumina bởi tính năng ưu việt tính thẩm mỹ đẹp mắt và độ bền cao. Được nhiều cửa hàng sửa xe tin dùng. Hầu như các hãng xe mới đều sử dụng lốp không săm, giúp giảm trọng lượng xe và xe bám đường tốt hơn, nếu bị dính đinh hay vật nhọn đâm vào, lốp không xì hết toàn bộ hơi, giúp người điều khiển xe đi thêm những đoạn đường nhất định trước khi đến nơi sửa chữa, thay lốp. Thiết kế này nhằm đảm bảo an toàn hơn cho xe và người sử dụng trong quá trình vận hành
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u và đạt tiêu chuẩn Jis K6366. Cao su lốp được nghiên cứu và pha chế với công thức tối ưu nhất phù hợp với xe.
Sản phẩm dễ lắp đặt giúp bánh xe và lốp được cân bằng tốt hơn và ổn định hơn (chỉ số hình dạng lốp thấp hơn). Đồng thời làm giảm độ mất hơi của lốp
Thông gió trống phanh tốt hơn, do đó, phanh mát hơn và đảm bảo an toàn hơn (không có nguy cơ nhầm lẫn các phần mâm xe)
Giảm hỏng hóc cho xe, ngoài ra còn giảm chi phí nhân công và bảo dưỡng
Giảm khối lượng bánh xe và lốp xe do ít phải lưu trữ các thành phần của bánh xe, giúp xe chạy êm khi tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
Lốp được thiết kế lớp innerliner trong lòng lốp chống thấm khí. vỏ lớp thiết kế hoa gai đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao.
Thân lốp được kết cấu mành chéo cứng vững được bao bọc từ đỉnh đến gót lốp tạo độ chắc chắn cho lốp, bám đường tốt.
Gót lốp được thiết kế cứng vững rất phù hợp các loại vành, các hãng lắp ráp hiện nay
Cẩn thận khi vá đặc biệt khi bị dính đinh hay vật nhọn gây thủng lốp, xì hơi thì việc vá lốp không săm cần phải vá đúng kỹ thuật như vậy sẽ làm cho vết thủng được vá kín hơi. Sau khi tìm và rút các vật nhọn ra khỏi lốp nên dùng dùi nong chấm vào keo cho trơn rồi đâm vào làm gọn vết thủng hoặc làm rộng thêm nếu lỗ thủng quá nhỏ so với dây cao su, sau đó nhúng keo và lồng dây cao su vào dùi xâu và gập đôi qua đầu dùi rồi đút qua lỗ thủng, rút dùi ra và cắt 2 đầu thừa phía ngoài.Thông thường khi xe bị thủng lốp, các hiệu sửa tiến hành vá rút, bởi cách này nhanh và chỉ là tạm thời nhưng một thời gian ngắn chỗ vá sẽ bị hỏng và rò hơi.
Không nên dùng keo tự vá nếu đổ keo tự vá vào lốp xe thì khi mà xe cán phải đinh, dung dịch keo sẽ tự bít vào lỗ thủng, tránh tình trạng lốp xe bị xì hơi đột ngột gây tai nạn. Tuy nhiên, do không biết hoặc hãng sản xuất không khuyến cáo, nếu để dung dịch keo tự vá tồn tại lâu trong bánh xe, như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dung dịch keo tự vá ăn mòn vành và lốp xe, như bị rỗ, bị mục và ôxy hóa.
Nên dùng phương pháp vá trong bởi đây là cách tốt nhất đối với lốp không săm, cần tháo vỏ lốp bằng máy chuyên dụng, sau đó làm sạch bề mặt bên trong lòng lốp và dán miếng vá lên chỗ thủng, đây là cách làm tốt nhất được các nhà máy sản xuất lốp Casumina khuyên dùng.
Nên bơm lốp đúng áp suất đây là việc quan trọng làm giảm nguy cơ bị thủng, giảm tốn xăng và lái xe an toàn hơn.
Hiện tại AloBike có những hệ thống cửa hàng thuận tiện cho lắp ráp ở 4 địa chỉ sau:
>>> Xem thêm lốp Casumina xe Vespa LX
Lốp 120/70-10 Casumina cho Vespa LX bánh sau với nhiều tính năng tốt nổi bật nên được rất nhiều người tin dùng bởi thông số lắp ráp tốt với giá cả tương phù hợp với người dùng tại Việt Nam và độ bền khá tốt và tính thẩm mỹ cao nên được coi là sản phẩm xuất sắc của hãng lốp Casumina.