Lá côn Exciter 150

Giá: 850.000₫

Lá côn Exciter 150 đóng vai trò then chốt trong việc truyền lực từ động cơ đến bánh xe, đảm bảo quá trình sang số diễn ra êm ái và ổn định. Bộ lá gồm các lá bố. Lá sắt xen kẽ, thiết kế theo tiêu chuẩn nguyên bản của Yamaha. Bề mặt lá bố được phủ vật liệu chống mài mòn, chịu nhiệt tốt, giúp tăng độ bám và hạn chế hiện tượng trượt côn khi tăng ga mạnh.

Bạn đang đi Exciter 150, kéo ga nhưng xe trễ tua, mất lực, lên dốc bị hụt?

Bạn thay nhớt đều, vệ sinh lọc gió, bugi vẫn tốt  nhưng cảm giác xe không còn “vọt” như trước?

 Nếu đúng như vậy, lỗi không nằm ở động cơ, mà thường là do lá côn đã mòn hoặc trượt  một trong những lỗi khó nhận ra nhưng ảnh hưởng cực lớn tới hiệu năng của Exciter.

Dấu hiệu đã đến lúc bạn cần thay lá côn.

Exciter 150 là dòng xe côn tay hiệu suất cao, thiết kế để “vọt” từ nước đề đến khi chạy ở tua cao. Mọi chuyển động từ tay ga, tay côn, hộp số đều truyền qua lá côn.

Chỉ cần lá côn bị:

  • Mòn: xe bắt đầu trượt, hụt lực

  • Cháy: xe nóng nhanh, hao nhớt

  • Trượt: kéo ga thấy máy rống nhưng không tiến

Điều nguy hiểm là hiện tượng này không diễn ra ngay, mà âm thầm khiến người lái tưởng xe đã “xuống cấp”, dẫn đến sửa sai hoặc tốn tiền không cần thiết.

Tại sao cần thay lá côn exciter

Bộ lá côn xuống cấp tác hại như nào?

Bạn đang sở hữu một chiếc xe với động cơ 150cc, hộp số 5 cấp, thiết kế để bứt tốc. Nhưng nếu lá côn không đủ bám:

  • Toàn bộ công suất không được truyền xuống bánh sau
     

  •  Xe không bốc dù máy vẫn khỏe
     

  •  Tốn xăng vì phải kéo tua nhiều hơn mới đạt tốc độ

Vậy nên, chọn lá côn cho Exciter 150 không đơn thuần là sửa chữa đó là bước “tái tạo lực kéo” cho xe.

Lá côn chuẩn sẽ đem lại sự khác biệt

Sau khi thay đúng bộ lá côn chất lượng, cảm giác đem lại rõ rệt ngay lập tức:

  • Ga nhẹ, xe vọt

  •  Côn bắt đều, không trượt dù chạy chậm hay kéo hết ga

  •  Máy mát, không bị gằn

  •  Dồn số, trả số đều, không bị giật

  •  Chạy tour, lên dốc, chở nặng vẫn ổn định

Không cần phải nâng cấp gì nhiều chỉ cần bộ lá côn ngon là xe đã trở về “phong độ bốc” như thuở ban đầu.

Hãy sử dụng loại lá côn chất lượng, đúng thông số kỹ thuật

Trên thị trường có nhiều loại lá côn cho Exciter 150: từ côn zin, côn độ, đến loại chịu nhiệt.

Nhưng nếu không phù hợp nhu cầu:

  •  Lắp lá côn quá cứng, xe chạy phố bị giật

  • Lắp lá côn quá mềm, chạy tua cao bị trượt

  • Lắp hàng kém chất lượng, cháy nhanh, hư nồi

    Bao lâu cần thay lá côn exciter

 

Gọi cứu hộ khẩn cấp

Gọi tư vấn kỹ thuật

Gọi tư vấn mua hàng

Zalo Tư vấn kỹ thuật

Zalo Mua hàng

Liên hệ

Scroll