Lá côn YZF-R3

Giá: 1.800.000₫

Bộ lá côn xe YZF R3 được thiết kế chuyên biệt cho khả năng bám côn mạnh mẽ và ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Vật liệu bố côn chịu nhiệt tốt, chống trượt, trong khi lá sắt được gia công chuẩn xác giúp sang số mượt và giữ lực truyền ổn định. Phù hợp cho anh em yêu tốc độ, đam mê cảm giác lái thể thao và muốn duy trì hiệu suất tối ưu cho xe.

YZF-R3 không chỉ là một chiếc sportbike 321cc  mà là một "quái thú tốc độ" dành cho những ai đam mê sức mạnh, kiểm soát và cảm giác lái thể thao thực thụ.

Nhưng nếu bạn bắt đầu cảm thấy xe vọt chậm, vào số không còn mượt, hoặc máy hú khi lên tua, thì đừng vội nghĩ đến làm lại máy  có thể bộ lá côn của bạn đã mòn sau một thời gian vận hành căng tua hoặc đi tour nhiều.

1. Lá côn bộ phận quyết định sức mạnh của động cơ R3

Với động cơ 2 xy-lanh 321cc, 6 cấp số, R3 hoạt động tối ưu ở tua cao. Mỗi lần sang số, mỗi lần vít ga là lúc lá côn truyền tải toàn bộ lực kéo từ động cơ ra bánh sau.

Lá côn mòn hoặc trượt sẽ khiến:

  • Xe mất lực đột ngột khi tăng tốc

  • Hụt ga khi sang số gấp

  • Máy hú, vào số khó, đặc biệt là ở tua cao

  • Giảm rõ rệt độ mượt và hiệu năng khi chạy tour hoặc đi xa

    Công dụng của bộ lá côn R3

2. Bộ lá côn YZF-R3 chuẩn zin hoặc nâng cấp theo nhu cầu

Chúng tôi cung cấp bộ lá côn dành riêng cho YZF-R3 với đủ các dòng:

  1. Bố zin OEM Yamaha: Độ bám chuẩn, bền, phù hợp đi phố hoặc tour đều Lá côn 

  2. sợi Carbon cao cấp: Bám côn cực tốt, không trượt dù kéo tua dài

  3. Bố đồng hiệu năng cao: Chịu nhiệt siêu tốt, phù hợp cho xe độ nhẹ hoặc sân track

Bộ sản phẩm đầy đủ gồm:

  • Các lá bố (friction plates)

  • Các lá sắt (steel plates)

  • Phù hợp mọi đời R3 (2015 – nay)

3. Sau khi thay: xe mượt mạnh và yên tâm vít ga

Bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt ngay từ lần chạy đầu sau khi thay bộ lá côn R3 chất lượng:

Đề-pa bốc mạnh, phản hồi ga cực nhạy
Sang số mượt hơn, không còn hiện tượng trượt hay hú
Giữ lực đều tua cao, lý tưởng cho anh em chạy tốc độ cao đường dài
Xe mát máy hơn, bền hơn trong điều kiện vận hành nặng tải

Nhiều anh em chia sẻ:

“Trước tưởng R3 xuống máy, hoá ra do côn trượt. Thay bộ mới vào là xe khác hẳn, kéo tua sướng cực!”

4. Lắp đặt kỹ thuật chuẩn không hú, không mòn lệch

Chúng tôi cam kết lắp đặt đúng kỹ thuật Yamaha, sử dụng dụng cụ chuyên dụng để:

  •  Canh chỉnh lực siết đều

  • Vệ sinh toàn bộ hệ truyền động nồi

  •  Kiểm tra bộ ly hợp, lò xo nồi, cần số

  •  Tư vấn nhớt phù hợp cho xe sport tua cao

Cam kết không hú nồi, không trượt, không mòn lệch sau khi thay.

5. Bảo hành rõ ràng hậu mãi đầy đủ

  • Bảo hành 6 tháng hoặc 5.000 km

  • Hỗ trợ kiểm tra lại sau 500–1000 km

  • Lỗi kỹ thuật 1 đổi 1 không hỏi nhiều

  • Miễn phí công thay, khách test xe tại chỗ

    Mua bộ lá côn R3 zin ở đâu

Gọi cứu hộ khẩn cấp

Gọi tư vấn kỹ thuật

Gọi tư vấn mua hàng

Zalo Tư vấn kỹ thuật

Zalo Mua hàng

Liên hệ

Scroll