Tên sản phẩm: Má phanh đĩa sau xe TFX
Má phanh mạ kẽm sử dụng hai tính năng sáng tạo và sản xuất độc quyền để đặt miếng đệm của chúng tách biệt với phần còn lại. Bằng cách triển khai kỹ thuật và vật liệu thông minh, một giải pháp hiệu quả cao cho các vấn đề ăn mòn mà các kỹ sư phanh đã đưa ra là một thiết kế má phanh hiện đại hơn sử dụng thép mạ kẽm và gắn cơ học của vật liệu ma sát với thép mạ kẽm.
Xuất sứ: Yamaha hoặc NISSIN (Nhà sản xuất và cung cấp má phanh xe máy và ô tô cho các hãng Honda, Yamaha, Suzuki…)
Má phanh đĩa sau xe TFX là loại má phanh dành cho dòng xe côn có phân khối lớn của Yamaha, và là một bộ phận quan trọng được sử dụng để giúp chiếc xe của bạn thực hiện một trong những công việc quan trọng nhất của nó là dừng xe.
Tên sản phẩm: Má phanh đĩa sau xe TFX
Má phanh mạ kẽm sử dụng hai tính năng sáng tạo và sản xuất độc quyền để đặt miếng đệm của chúng tách biệt với phần còn lại. Bằng cách triển khai kỹ thuật và vật liệu thông minh, một giải pháp hiệu quả cao cho các vấn đề ăn mòn mà các kỹ sư phanh đã đưa ra là một thiết kế má phanh hiện đại hơn sử dụng thép mạ kẽm và gắn cơ học của vật liệu ma sát với thép mạ kẽm.
Xuất sứ: Yamaha hoặc NISSIN (Nhà sản xuất và cung cấp má phanh xe máy và ô tô cho các hãng Honda, Yamaha, Suzuki…)
Tiêu chuẩn sản xuất cao, đảm bảo vận hành tốt
Bề mặt làm việc của má phanh được làm bằng vật liệu phíp chống mòn, được đúc và ép từ trạng thái dung dịch nóng lên.
Xương má cứng vững được sản xuất bằng kim loại, thường là bằng thép, có vai trò là khung xương cứng vững và phẳng để định hình lên má phanh.
Bề mặt làm việc của má phanh là hỗn hợp phíp má được sản xuất bằng loại chất liệu chịu lực và chịu mài mòn cao. Chất liệu má phanh chính hãng Honda được tinh toán và tôi ưu đảm bảo khẳ năng hoạt động bền bỉ và an toàn cho bạn khi lái xe.
Có độ bám tốt hơn má phanh cơ bởi lực tác động nhẹ và vuông góc với đĩa phanh.
Mặt làm việc có độ phẳng tuyệt đối, đảm bảo phanh hiệu quả và không gây bó kẹt khi sử dụng
Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu bền.
Má phanh chịu được nhiệt độ cao khi tiếp xúc với lực mài mòn lớn
Xương của má có độ cứng vững cao, chịu được lực phanh lớn khi phanh gấp trong quá trình di chuyển
Khi má phanh mòn: má phanh là 1 trong những chi tiết hao mòn nhanh nhất của xe và thường xuyên thay thế khi sử dụng trong thời gian dài.
Khi má phanh bị lỗi cong vênh gây bó phanh và bị rít.
Khi má phanh bị lỗi bề mặt làm việc gây tiếng kêu lớn khi phanh gây ra tiếng ồn và tạo lực ma sát lớn cho phanh xe.
Đảm bảo phụ tùng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo độ bền.
Được mua và thay thế phụ tùng với giá tốt nhất hiện nay.
Được thay thế bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng lắp ráp sau thay thế.
Được vệ sinh và bảo dưỡng các chi tiết liên quan như piston phanh, cụm phanh, đĩa phanh...làm tăng tuổi thọ của động cơ xe.
Má phanh đĩa sau xe TFX thiết kế phíp má có tỷ lệ bột kim loại và bột Amiang tối ưu, không gây chai cứng bó phanh, không gây mòn hỏng đĩa phanh của xe cho dòng chính hãng.