Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng Yamaha

Giá: 950.000

 

Hãng sản xuất Yamaha.
Vật liệu Thép cacbon cao cấp.
Nhông tải trước 14 răng
Đĩa tải sau 43 răng

Sản phẩm mua kèm

 

Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

Nhông xích là phụ kiện vô cùng quan trọng trong quá trình vận hành của các loại xe máy. Nhông xích xe Fz150i là sản phẩm phụ tùng Yamaha chính hãng đảm bảo xe chuyển động êm ái, trơn tru.

Xem thêm: Phụ tùng xe Fz150i Yamaha.

Sản phẩm xích xe Fz150i chính hãng

Các sản phẩm nhông xích đều được sản xuất bởi nhà máy KMC tại Trảng Bom, Đồng Nai, Việt Nam. Là thương hiệu nhông xích và xích cao hàng đầu tại Đài Loan. Sản phẩm được cung cấp cho các nhà máy sản xuất xe máy hàng đầu.

Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

Cấu tạo bộ nhông xích gồm 4 chi tiết:

  1. Nhông răng trước

  2. Nhông dĩa sau

  3. Xích

  4. Khóa xích (gồm 3 chi tiết nhỏ)

    Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

Công dụng của bộ nhông xích:

  • Kết nối và truyền chuyển động quay từ động cơ về bánh sau, làm cho bánh sau quay được và xe có thể chạy được

  • Tham gia vào quá trình phanh xe hoặc điều khiển tốc độ xe khi di chuyển

Tính năng nổi bật của bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

  • Xích được sản xuất theo dạng xích con lăn, đảm bảo khả năng vận hành tốt khi lắp trên xe

  • Gia công nhiệt luyện đạt tiêu chuẩn, các mắt xích có khả năng chống mài mòn tốt

  • Nhông trước và sau có vật liệu là thép carbon thấp, sản xuất theo phương pháp dập nguội. Đảm bảo các chỉ số kích thước đồng đều ở tất cả các răng nhông, lắp ráp tương thích với xích.

Dấu hiệu nên thay bộ nhông xích xe Fz150i

Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

Xích bị dão, con lăn xích bị mòn

Khi lên số tăng tốc mà xe bị lì, chạy không bốc

Khi lên ga mạnh, nghe thấy tiếng kêu trong hộp xích

Tuổi thọ trung bình của bộ nhông xích khoảng 20.000km. Tình trạng các xe thường xuyên chở đồ nặng, thường xuyên lên dốc có thể phải thay sớm hơn

Những lưu ý khi thay nhông xích xe máy

Bộ nhông xích xe Fz150i chính hãng

Cần vệ sinh và làm sạch đất cát bám ở các khu vực lắp ráp 

Đảm bảo lỗ thoát nước trên hộp xích phải thông thoáng, không bị móp méo để nước thoát đi dễ dàng.

Hộp xích cần kín để hạn chế tối đa đất cát và nước chui vào hộp xích khi chạy xe

Căn chỉnh xích có độ trùng từ 2,5-3,5cm. tránh để xích căng quá hoặc trùng quá thì sẽ bị kêu và nhanh hỏng.

Định kỳ khoảng 4000-5000km thì nên kiểm tra, tăng xích và bảo trì nhông xích 1 lần.

Thay nhông xích xe Fz150i tại AloBike

  • Mọi xe đến AloBike sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng miễn phí nhông xích và các phần liên quan

  • Đảm bảo phụ tùng xe máy chính hãng

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

  • Giá cả luôn cập nhật minh bạch trên trang chủ Alobike.vn

  • Bảo hành trong vòng 6 tháng 

Bạn quan tâm đến các dịch vụ của chúng tôi liên hệ qua số hotline 0983.020.120 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Bộ nhông xích xe Sirius chính hãng Yamaha.

 

Gọi cứu hộ khẩn cấp

Gọi tư vấn kỹ thuật

Gọi tư vấn mua hàng

Zalo Tư vấn kỹ thuật

Zalo Mua hàng

Liên hệ

Scroll