Xem nhanh
Thông thường ở mỗi phân khúc sẽ được nhà sản xuất có một bản cao cấp đặc biệt chính là đen ty vàng. Sản phẩm này có giá đắt hơn các màu cơ bản khác trong phân khúc đó.
Bản phuộc rcb lò xo đen ty vàng được nhà sản xuất tập chung công nghệ phát triển đầu tư kỹ càng. Đây là phiên bản cao cấp, được thiết kế riêng về mặt thẩm mỹ ở hầu hết các phân khúc.
nhà sản xuất RCB có đủ các dòng sản phẩm phuộc đen ty vàng lắp ráp cho hầu hết các dòng xe máy phổ thông, xe số, xe tay ga và xe côn tay. Có đủ sản phẩm cho các dòng xe 2 giảm xóc (dua suspension) như Wave, Dream, Sirius, Jupiter, Airblade, Sh và các dòng xe 1 giảm xóc như Winner, Exciter, Honda CBR, Click, Vision, Sh mode.
Đặc tính kỹ thuật phuộc RCB đen ty vàng
Thân trên của phuộc gia công bằng hợp kim nhôm nhiệt luyện gia cường đảm bảo tính nhẹ nhưng chịu lực tốt, chịu được sức mỏi từ trọng lượng nặng và các lực đột ngột tác động. Đảm bảo sự cứng vững và an toàn trong vận hành hàng ngày.
Đai chỉnh lực căng của lò xo phuộc giúp kiểm soát tốt các kéo và lực dội lại từ vận hành của xe, đảm bảo khả năng giữ cho xe cân bằng, chịu sức nặng tăng hoặc giảm và an toàn.
Bình dầu ngoài bổ xung khí nitơ đảm bảo cho phuộc luôn được đầy đủ và vận hành êm.
Ở phiên bản VD được bổ xung thêm tăng chỉnh giảm trấn thủy lực, bạn có thể điều chỉnh độ mút của piston giảm trấn thông qua điều chỉnh độ căng của khí ni tơ cũng như lưu lượng khi vào buồng bơm.
Phuộc RCB đen ty vàng không bình dầu
Phuộc RCB bản C Series không bình dầu
Đây là phiên bản phổ thông không có bình dầu và có 1 tăng chỉnh lò xo, thông số cơ bản của sản phẩm như sau:
- Đường kính buồng bơm: 30mm
- Đường kính ty piston: 12,5mm
- Số tăng chỉnh lò xo: 1 tăng chỉnh trên
Phuộc RCB bản S không bình dầu
- Đường kính buồng bơm: 35mm
- Đường kính ty piston: 14mm
- Tăng chỉnh lò xo: 1 tăng chỉnh
- Tăng chỉnh ty phuộc: Có
Đường kính buồng bơm lớn hơn, thân ty phuộc cũng được thiết kế tăng lên giúp chịu lực và giảm trấn tốt hơn.
Phuộc RCB đen ty vàng có bình dầu
Phuộc RCB bản MB2 có bình dầu
Không có tăng chỉnh lò xo và bình dầu ở phiên bản này. Nói chung đây là cặp giảm xóc lắp vào là chạy, đáp ứng tốt các điều kiện sử dụng cơ bản. Bạn sẽ không chỉnh được độ cứng hay mềm của phuộc. Tuy nhiên thông số mặc định của hãng cũng đã đáp ứng rất tốt các điều kiện vận hành cơ bản và sử dụng hàng ngày của xe.
- Đường kính buồng bơm: 30mm
- Đường kính ty piston: 12.5mm
- Số tăng chỉnh lò xo: không có
- Tăng chỉnh bình dầu: không có
Phuộc RCB VE có bình dầu 1 tăng chỉnh lò xo
- Đường kính thân buồng bơm: 35mm
- Đường kính thân ty piston: 14mm
- Số tăng chỉnh lò xo: Có 1 đai tăng chỉnh trên
- Tăng chỉnh bình dầu: không có
- Lò xo bổ xung: 1 bộ lò xo mềm
Buồng bơm đường kính 35mm lớn hơn đáng kể so với bản MB2, thân ty piston thủy lực cũng lớn hơn để cải thiện độ cứng và thẩm mỹ khỏe hơn.
Phiên bản phuộc này được nhà sản xuất bổ xung thêm 1 cặp lò xo mềm, bạn có thể lắp cặp lò xo này nếu muốn trải nghiệm xe êm ái và bồng bềnh hơn.
So với bản MB2 thì phiên bản này được thêm chức năng tăng chỉnh độ cứng lò xo, từ đó điều chỉnh được độ mềm và cứng của giảm xóc.
Bản VE có thêm đai tăng chỉnh độ cứng lò xo
Phuộc RCB VS có bình dầu 2 tăng chỉnh
Trên nền tảng phiên bản VE, ở bản VS này nhà sản xuất bổ xung thêm 1 tăng chỉnh lò xo, nghĩa là bạn sẽ có 2 tăng chỉnh lò xo, cho bạn thêm khả năng tự lựa chỉnh độ cứng lò xo theo ý mình.
Màu đen ty vàng ở phiên bản này nhìn thực sự tinh xảo và đẹp mắt, tính công nghệ và thời đại được thổi hồn vào cặp phuộc cho bạn nhận được nhiều giá trị hơn.
- Đường kính thân buồng bơm dầu: 35mm
- Đường kính thân ty piston: 14mm
- Tăng chỉnh lò xo: Có 1 đai tăng chỉnh
- Tăng chỉnh ty phuộc: có
- Lò xo bổ xung: 1 bộ lò xo mềm
- Tăng chỉnh bình dầu: không có
Bản VS có thêm tăng chỉnh ty phuộc
Phuộc RCB VD có bình dầu 3 tăng chỉnh
Đây là phiên bản cao cấp nhất cho dòng xe 2 phuộc đen ty vàng. Nhà sản xuất bổ xung thêm tăng chỉnh bình dầu, tăng chỉnh áp suất khí ni tơ để phuộc khả năng giảm trấn thay đổi tùy thích theo bạn mong muốn
Thiết kế cặp phuộc tiến hóa thêm một bước nữa cho ra sản phẩm mang tính đột phá với công nghệ trang bị chuyên nghiệp của một cặp phuộc độ giá trị cao.
Thông số phuộc VD đen ty vàng như sau:
- Đường kính thân buồng bơm dầu: 35mm
- Đường kính thân ty piston: 14mm
- Số tăng chỉnh lò xo: Có 2 đai tăng chỉnh
- Tăng chỉnh bình dầu: có
- Lò xo bổ xung: 1 bộ lò xo mềm
Bản VD có thêm tăng chỉnh bình dầu
Phuộc RCB đen ty vàng đơn (mono suspension)
Phuộc RCB đen ty vàng M2 (mono suspension)
Bản phuộc đơn không bình dầu cho các dòng xe côn tay phổ thông, chịu lực khỏe hơn và căng hơn
M2 dòng sản phẩm giá rẻ nhất. Không có tăng chỉnh, thay thế cho zin. Êm ái hơn sản phẩm zin với 3 lựa chọn màu sắc đỏ và vàng và đen ty vàng
Đây là một trong những dòng phuộc được giới chơi xe Exciter, Winner lựa chọn khá nhiều bởi tính tiện dụng và giá rẻ.
Phuộc RCB đen ty vàng E2
E2 là dòng sản phẩm phân khúc trung bình. Không có tăng chỉnh. Với bể dầu lớn hơn m2 thiết kế đẹp hơn m2
Phuộc RCB đen ty vàng S2
S2 là sản phẩm tốt hơn nữa, thêm chức năng. Điểm nổi bật so với e2 là Có tăng chỉnh ty phuộc, giúp bạn chỉnh được hành trình và độ mút của ty giảm trấn thủy lực, thông qua đó điều chỉnh mức độ ngăn ngừa và hấp thu những trấn động từ mặt đường lên xe khi vận hành.
Phuộc RCB đen ty vàng DB2 (mono suspension)
DB2 là mẫu giảm sóc có bình dầu dời. Có thể tăng chỉnh độ hồi ty phuộc và tăng chỉnh áp xuất bình dầu.
Bản DB 2 này của RCB được giới chơi xe tay côn cực kỳ yêu thích. Bạn có thể tự tinh chỉnh phuộc của mình tùy theo nhu cầu về độ êm hoặc cứng của giảm xóc.
Phuộc RCB đen ty vàng DB2 + (mono suspension)
Db2+ là dòng giảm sóc đơn cao cấp nhất hiện tại hơn DB2 là có thêm 1 bộ lò xo thay thế cho lựa chọn đi tour và đi trong sân đua. Bình dầu rời có thể xoay 360°.
Thêm một trải nghiệm nữa khi bạn có thể tinh chỉnh với các cấp độ: chỉnh độ cứng lò xo phuộc, chỉnh hành trình ty phuộc, chỉnh áp suất dầu trong phuộc. Và với bản này thì bạn có thêm 1 lò xo êm hơn cho những chuyến đi xa êm ái.
Phuộc RCB đen ty vàng SS2 (mono suspension)
Đột phá công nghệ, là loại phuộc RCB có khả năng chỉnh điện, tinh chỉnh phuộc trực tiếp trên ứng dụng điện thoại thông minh.
Phuộc RCB đen ty vàng lắp cho xe nào
Bản C Series là phân khúc phổ thông, lắp ráp được cho hầu hết các dòng xe số và xe ga 2 giảm xóc. Phiên bản này không có cho xe Sh.
Các phiên bản phuộc S Series, MB2, VE, VS, VD có đủ sản phẩm lắp ráp cho các dòng xe số phổ thông như Dream, Wave, Sirius, Jupiter. Các dòng xe tay ga cao cấp như Airblade, Sh 150i, Sh 350i.
Các dòng xe giảm xóc đơn (mono suspension) thì cũng có nhiều sản phẩm như M2, DB2, DD2, SS2.
Trải nghiệm phuộc RCB đen ty vàng
Thẩm mỹ cực kỳ đẹp: Ấn tượng đầu tiên khi vừa mở hộp sản phẩm ra là màu sắc thực sự sang trọng, phối màu hài hòa với phong cách đúng là siêu sang cho một sản phẩm phuộc xe máy. Bạn sẽ càng ấn tượng hơn khi mở hộp bản VD hoặc SS đơn.
Gia công tinh xảo: các chi tiết được thiết kế tỷ mỷ và gia công ở mức tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. những đường nét CNC của đai tăng chỉnh, thiết kế thân phuộc và cặp bình dầu toát lên sự tinh vi và tính công nghệ thời đại.
Vận hành êm: Được đầu tư về thẩm mỹ và công nghệ, nước mạ với độ bóng cao đảm bảo sự vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng.
Tuổi thọ cao: Bản thân phuộc RCB luôn có tuổi thọ cao nhờ tiêu chuẩn kỹ thuật luôn được đặt ở đỉnh cao. Trong khi đó các phiên bản thì bản đen ty vàng luôn được đầu tư kỹ hơn về công nghệ nên bạn yên tâm sử dụng.
Tủy chỉnh nâng cấp rõ ràng: Mỗi phiên bản là một sự tiến hóa về cong nghệ và chức năng, cho bạn cảm giác trải nghiệm thực sự ở mỗi phiên bản phuộc.
Trải nghiệm phuộc độ như một tay chơi chuyên nghiệp: Bạn có thể tự tăng chỉnh phuộc tùy theo điều kiện vận hành của xe, với các Option cho bạn lựa chọn và tùy chỉnh khi sử dụng.
Bảng giá phuộc RCB đen ty vàng
Phuộc RCB đen ty vàng có cả bản bình dầu và không bình dầu, được trang bị thêm tính năng tăng chỉnh bình dầu, tăng chỉnh lò xo và tăng chỉnh ty ở các phiên bản nâng cấp. Phiên này có đủ sản phẩm lắp cho hầu hết các dòng xe máy phổ thông hiện nay. Hiện đen ty vàng là bản cao cấp nhất và có giá đắt nhất ở mỗi phân khúc.