Sơn xe Vespa chính hãng giá tốt, những màu sơn xe Vespa mới đẹp mê hồn

Dịch vụ sơn xe Vespa Piaggio tại Alobike được trang bị công nghệ hiện đại với những mã màu mới. Có đủ màu sơn nguyên bản của Vespa Ý hoặc Vespa Việt Nam, các màu sơn mới đẹp thế hệ Vespa Sprint ie3v, Vespa LX ie3v, Vespa Gts. Bên cạnh đó các màu sơn sáng tạo mới phục vụ sơn đổi màu, các màu sơn theo yêu cầu riêng của khách hàng cũng đang được đáp ứng tốt. Công nghệ sơn tĩnh điện và cả sơn phun hiện đang được sử dụng hiệu quả tại Alobike

Xem nhanh

     

    Dịch vụ sơn gồm có sơn phun xe Vespa, sơn tĩnh điện xe Vespa, sơn phối màu nghệ thuật cho xe Vespa. Trong đó sơn phun có thể mạnh đặc biệt trong việc sơn các màu tươi mới, các màu hệ sơn trong Candy. Sơn tĩnh điện thì có ưu thế ở các màu sơn thịt phổ thông.

    Alobike có đủ màu sơn cho các dòng xe máy Piaggio và đặc biệt là cho xe Vespa, đáp ứng tốt để sơn cho cả các đời xe. Cụ thể nhiều nhất là sơn xe Vespa Ý đời 2v, sơn xe Vespa Gts 2v, sơn xe Vespa LX 2v, sơn xe Vespa Gts 3v, Vespa Sprint, Vespa Primavera.

    sơn xe vespa

    Nghệ thuật của sơn xe Vespa

    Sơn xe Vespa Piaggio, một nghệ thuật của sơn xe máy bậc cao. So với câu châm ngôn “Nhất dáng nhì da” thì dòng xe Vespa của Piaggio lại được cả hai. Thiết kế đẳng cấp của người Ý, vừa mang dáng vóc của một sức sáng tạo vô bờ bến, vừa mang chút hoài niệm cổ kính của Châu Âu, lại có thêm những cách tân hiện đại, sang trọng, lịch lãm, gợi cảm và tinh tế. Trên vóc dáng ấy, nước sơn đẹp được ví như làn da gợi cảm để tạo nên vẻ đẹp của dòng xe Vespa. Một dòng xe đẳng cấp hàng đầu nước Ý và cho cả thế giới công nghệ ngày nay.

    Theo thời gian, nước sơn của dòng xe này có thể bị xước do va quệt, có có thể bị xuống màu, xỉn màu, bong tróc sơn… Thời gian cũng lấy đi sự lịch lãm và gợi cảm của dòng xe vốn có của dòng xe này, xe có thể bị thay đổi cả về khả năng vận hành lẫn dáng vẻ ban đầu khi mới. Riêng dòng xe Vespa nhập khẩu những năm 2009 - 2012 thì còn có biểu hiện “nổ sơn” hoặc tróc sơn từng mảng. Có xe bị mọt ngầm bên trong gây ô xy hóa hoặc thủng cả khung sườn.

    Cũng đẳng cấp và điêu luyện như chính dòng xe Piaggio, để sơn một chiếc Vespa đẹp thì cần phải có một trình độ sơn bậc thầy. Từ công đoạn sửa chữa khung sườn, gò những chỗ móp méo, làm nền thật chuẩn form dáng, đến việc pha sơn và phun sơn. Bàn tay điêu luyện của người thợ sơn cùng với màu sơn chuẩn và nước bóng đẹp sẽ tạo nên một nước sơn đẳng cấp có chiều sâu. Nhìn vào nước sơn ấy ta có cảm giác độ sâu không gian trong nước sơn, nó hút hồn ta vào đó, càng ngắm càng thấy thích. Quan trọng hơn nước sơn đó phải bền với thời gian, phù hợp với khí hậu và đường xá Việt Nam, không còn hiện tượng bong tróc sau khi sơn.

    Để sơn một xe Vespa đẹp thì nước sơn bóng quyết định rất lớn, nước bóng trong vắt và sáng đẹp lung linh nhìn qua đã thấy phấn khích. Bạn có thể khứa móng tay vào đó mà không để lại vết. Lớp bóng đẹp, nhìn vào nước sơn ta cảm nhận thấy sự nổi bật từ tất cả các góc độ, nước sơn sẽ tôn vẻ đẹp lịch lãm rõ rệt ở những đường nét góc cạnh, những góc lượn của thân xe. Khi bạn ngồi trên xe đó, bạn sẽ cảm nhận thấy sự nổi bật, cảm giác sang trọng thoải mái trên chính chiếc xe của mình.


    sơn xe vespa

    Các dịch vụ sơn xe Vespa

    Sơn tỉa vết xước cho xe Vespa

    Đây là dịch vụ sơn lại các vết xước trên thân xe, cách thực hiện là sơn tỉa theo từng vết xước chứ không phải sơn lại toàn bộ dàn áo.

    Các vết xước sẽ được xử lý cho bằng phẳng, làm nhẵn theo đúng form dạng của dàn áo xe, đảm bảo độ phẳng nhẵn và không để lại vết sau sơn. Lớp sơn mới sẽ được bắn phủ lên vết xước và các khu vực xung quanh, đảm bảo đồng nhất màu sắc và không thể phát hiện ra vết sau khi sơn.

    Sơn tỉa cũng có thể thực hiện với cả với các vết vỡ dập. Khi dàn áo bị vỡ dập thì sẽ được hàn vá lại cho chắc chắn, sau đó vết vá hàn sẽ được làm nền theo đúng form dạng cũ. Sau khi xử lý nền xong thì cũng sơn phủ các vết hàn đảm bảo che phủ hết và không con vết. Nhìn dàn áo lại như chưa hề bị xước hay vỡ.

    Sơn dàn áo màu nguyên bản xe Vespa

    Đây là dịch vụ sơn lại toàn bộ dàn áo về màu nguyên bản ban đầu của nhà sản xuất. Alobike có đủ các mã màu của nhà sản xuất Piaggio cho các dòng xe, đảm bảo sơn chuẩn màu so với ban đầu.

    Quá trình sơn lại và phục hồi khung vỏ dàn áo xe Vespa thường mất khoảng 2-3 ngày. Những xe có dàn áo bị vỡ hoặc dập nhiều thì cần thời gian nhiều hơn để làm nền.

    Sơn đổi màu dàn áo xe Vespa

    Khi bạn không còn thích màu cũ của xe, bạn muốn đổi sang màu khác thì đây chính là dịch vụ sơn đổi màu dàn áo. Dàn áo xe Vespa thì bao gồm cả khung thép liền và vỏ nhựa, vì vậy sơn dàn áo thì chính là sơn toàn bộ thân xe.

    Hiện nay có rất nhiều màu mới để làm đẹp cho xe Vespa, một số màu Candy thế hệ mới đang được yêu thích. Bên cạnh đó các màu được lấy từ các hãng xe hơi cũng được nhiều người thích.

    Sơn tổng thể xe Vespa

    Sơn tổng thể xe bao gồm sơn toàn bộ khung vỏ dàn áo, cộng thêm cặp vành trước sau, thêm nắp bưởng côn, thêm ống xả.

    Sơn tổng thể xe thường được áp dụng với các xe đã sử dụng lâu năm khiến các bộ phận đều bị xỉn màu hoặc bị tróc sơn. Bên cạnh đó việc sơn thêm các chi tiết như vành, nắp côn cũng sẽ giúp bạn làm xe nổi bật hơn trong ý đồ phối màu của bạn.

    Sơn Vespa phối màu theo yêu cầu

    Bạn có ý tưởng phối màu theo sở thích thì đây là dịch vụ cho bạn. Sơn phối màu trên xe Vespa có nhiều ý tưởng sáng tạo và đẹp mắt. 

    Nhưng xu hướng phối màu thường được kết hợp với sở thích về thời trang, phong cách màu sắc và gu ăn mặc của bạn.

     

    sơn xe vespa

    Bảng giá sơn xe Vespa tại Alobike 

     

    Dịch vụ

    Bảng giá

    Thời gian làm dự kiến

    Sơn xe Vespa LX 2v

    3.600.000đ

    6 ngày

    Sơn xe Vespa Gts 2v

    4.300.000đ

    7 ngày

    Sơn xe Vespa LXV 2v

    3.800.000đ

    6 ngày

    Sơn xe Vespa LX 3vie

    3.500.000đ

    4 ngày

    Sơn xe Vespa Sprint

    3.500.000đ

    4 ngày

    Sơn xe Vespa Primavera

    3.500.000đ

    4 ngày

    Sơn xe Vespa Gts 3vie

    3.800.000đ

    4 ngày

     

    Trên đây là bảng giá sơn các mà phổ thông cho toàn bộ khung vỏ xe Vespa các đời. Khi sơn thêm dàn chân thì chi phí thêm từ 600-900k tùy mỗi dòng xe. Quy định dàn chân gồm các bộ phận: vành trước, vành sau, nắp bưởng côn. Sơn chịu nhiệt cho ống xả giá 350k.

    Các xe có khung vỏ bị mọt cần làm lại thì sẽ có thêm chi phí làm lại khung. Các tấm nhựa vợ ít sẽ được hàn khuyến mại, vỡ nhiều và phải chuyển đi hàn thì mất thêm chi phí hàn nhựa.

    Một số màu sơn đặc biệt như hệ màu Candy, hệ màu nhũ đặc biệt sáng thì chi phí sẽ bị tăng thêm 500-800k mỗi xe.

    sơn xe vespa

    Chất sơn sử dụng cho xe Vespa

    Các loại sơn được Alobike sử dụng để sơn xe Vespa như: sơn Nippon, sơn Nexa, sơn Autocolor, sơn Sikkens, sơn Dupont. Đây là những loại sơn chất lượng hàng đầu hiện nay, chúng được sử dụng phổ biến trong các gara sơn xe hơi cao cấp. 

    Tiêu chuẩn sơn theo đúng quy chuẩn của nhà máy Piaggio Việt Nam. Hiện các hãng sơn nói trên cũng đang là nhà cung cấp sơn cho Piaggio, Honda, Yamaha và các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam.

    Bên cạnh các dòng sơn tiêu chuẩn nói trên, Alobike còn có một số dòng sơn nhũ siêu sáng, các dòng sơn nhũ cao cấp đặc biệt nhập từ Nhật Bản, Thái Lan và Châu Âu. Các dòng sơn này sẽ phục vụ một số yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

    pha sơn alobike

    Quy trình sơn xe Vespa

    Bước 1: Tiếp nhận xe sơn

    Khi bạn đưa xe đến, bạn sẽ được trực tiếp các quản lý kỹ thuật hoặc các kỹ thuật trưởng. Các quản lý sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra sơ bộ xe, xác định màu sơn, xác định tình trạng xe, tư vấn cho bạn những phần yếu kém cần sửa chữa, những phần phối màu cho đẹp.

    Hoàn thiện bước này về cơ bản sẽ xác định được những đầu việc cần làm, phương án làm và chi phí cho từng đầu việc.

    Bước 2: Tháo rời các bộ phận

    Xe sẽ được các thợ kỹ thuật tháo rời các bộ phận, đây là những thợ kỹ thuật có chuyên môn về sửa chữa bảo dưỡng, họ sẽ đảm bảo chất lượng tháo lắp và khả năng vận hành của xe.

    Những phần nào cần sửa chữa thì sẽ được sắp xếp riêng, các phần sơn thì sẽ được chuyển bàn giao qua phòng sơn. Các phần lưu trữ sẽ được niêm phong và đưa vào ngăn bảo quản.

    Bước 3: Làm nền và sơn lót

    Những phần khung vỏ bị mọt, bị vỡ sẽ được gia công hoặc hàn lại. Những phần nhựa vỡ được hàn và làm phẳng sơ bộ. Đảm bảo toàn bộ khung vỏ được chắc chắn và phẳng để chuyển qua vệ sinh làm sạch trước khi bị bắt sơn lót.

    Sơn lót cho toàn bộ các bề mặt sơn, sơn lót giúp thợ sơn dễ dàng phát hiện các lỗi bề mặt để xử lý cho phẳng theo form dạng của chi tiết, sơn lót cũng giúp cho lớp sơn mới bám tốt hơn.

    Kết quả cuối cùng của bước này là bề mặt sơn của các chi tiết phải phẳng và được lót đồng màu, chuẩn bị cho công đoạn bắn sơn màu chính.

    Bước 4: Sơn màu chính

    Sau khi bề mặt sơn lót khô, thường là sau khoảng 1-3 tiếng thì sẽ tiến hành bắn sơn màu. Tùy màu sơn mà sẽ có cách bắn và số lần bắn khác nhau.

    Mỗi hệ màu thường được thợ sơn sử dụng một loại súng khác nhau, lỗ bắn và lỗ khí cũng có cấu trúc khác nhau.

    Bước 5: Phủ sơn bóng

    Sau khi sơn màu xong, bề mặt khô ráo là tiến hành bắn sơn bóng. Phủ bóng là nước sơn cuối cùng để tạo độ bóng và cũng là lớp chống trầy, chống bay màu, bảo vệ lớp sơn được bền theo thời gian.

    Các xe có màu là sơn lì hoặc sơn nhám thì lớp bóng cũng là loại bóng lì. Khi bắn xong lớp bóng thì các chi tiết sẽ được chuyển vào phòng sấy để sấy khô và ủ nhiệt cho sơn được đều khắp bề mặt.

    Bước 6: Kiểm tra đánh giá chất lượng sơn

    Sau khi sơn xong, sấy hấp nhiệt xong thì cần kiểm tra kỹ lại các bề mặt trước khi bàn giao cho bộ phận kỹ thuật lắp ráp. Nếu phát hiện ra chi tiết lỗi thì cũng sẽ được xử lý kịp thời.

    Kết thúc nước này thì cũng là kết thúc công việc của phòng sơn, các chi tiết sẽ được chuyển qua bộ phận kỹ thuật sửa chữa, các thợ kỹ thuật sẽ tiến hành lắp ráp xe.

    Bước 7: Lắp ráp hoàn thiện

    Bước này được thực hiện bởi bộ phận kỹ thuật, các thợ kỹ thuật sẽ làm, thường là các thợ sửa chữa bảo dưỡng xe có chuyên môn tốt đảm nhận. Quá trình lắp ráp sẽ được quản lý bởi các quản lý kỹ thuật.

    Khi lắp ráp hoàn thiện xe thì người quản lý sẽ chạy thử, kiểm tra khả năng vận hành của xe. Đảm bảo xe vận hành tốt trước khi bàn giao cho khách hàng.

    Bước 8: Nghiệm thu và bàn giao xe

    Người quản lý cửa hàng hoặc nhân viên lễ tân sẽ liên hệ với bạn thông báo là xe đã xong. Bạn đến kiểm tra, nghiệm thu và nhận xe của mình về. Quá trình bàn giao sẽ làm việc trực tiếp với quản lý cửa hàng hoặc thợ kỹ thuật phụ trách xe của bạn.

    sơn xe vespa

    Một số xe Vespa sơn tại Alobike




    sơn xe máy vespa

    sơn xe vespa

    sơn xe piaggio

    sơn xe vespa sprint

    sơn xe vespa lx

    sơn xe vespa primavera

    sơn xe máy vespa

    sơn xe vespa

     

     

    Trải nghiệm dịch vụ sơn xe Vespa cao cấp tại Alobike, phục hồi lại cho xe của bạn màu sơn mới đẹp hơn, lịch lãm và tinh tế hơn. Phục hồi lại nét đẹp vốn có ban đầu của xe, thậm chí có thể mang đến màu sơn mới với phong cách mới theo những trải nghiệm mới của bạn.

    Sơn xe Vespa tại Alobike phục vụ tốt cho cả các đời Vespa 2v nhập khẩu đầu tiên về Việt Nam, đến các đời Vespa thế hệ mới với nhiều màu sơn mới sáng tạo. Alobike có đủ các dịch vụ sơn phun và sơn tĩnh điện cho xe Vespa. Sơn tỉa các vết xước, sơn khung vỏ dàn áo hoặc sơn tổng thể cả xe Vespa.

     

     

     

    Gọi cứu hộ khẩn cấp

    Gọi tư vấn kỹ thuật

    Gọi tư vấn mua hàng

    Zalo Tư vấn kỹ thuật

    Zalo Mua hàng

    Liên hệ

    Scroll