Xem nhanh
Xem thêm:
- Ngắm Suzuki GN125 độ cực chất
- Các kiểu tem trùm FZ150i đẹp nhất
Suzuki GD110 bản độ chính hãng
Xe Suzuki GD110 bản độ chính hãng có kiểu dáng côn tay thon gọn sang trọng và kiểu cổ điển theo phong cách backbone. Khả năng đốt nhiên liệu hiệu quả, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.
Không có những phụ tùng và chi tiết xe được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.
Được trang trí cơ bắp nên rất thích hợp di chuyển trong thành thị.
Nó còn cái tên gọi là Suzuki GD110HU
Suzuki Việt Nam sẽ bán ra GD110 ngay từ tháng này với giá 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT, chưa gồm phí ra biển số. Giá 2 gói độ theo phong cách Tracker và Cafe Racer của “thợ độ”. Gói độ cho bản Tracker có giá 6,4 triệu; còn gói độ Cafe Racer giá 14,5 triệu. Ngoài ra còn độ theo ý thích cá nhân.
Kích thước của Suzuki GD110 lần lượt là 1.900 x 750 x 1.050 mm. GD110 có chiều dài cơ sở 1.215 mm, trọng lượng 108 kg, Động cơ 1 xilanh, dung tích 112,8cc, làm mát bằng không khí và khoảng sáng gầm xe 140 mm. Chiều cao yên là 750 mm.
GD110 được sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống chứ chưa phải loại phun nhiên liệu điện tử. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được 8,53 nm ở 5.500 vòng/phút, lần lượt là 8 mã lực ở 8.500 vòng/phút.
Phiên bản gốc thực sự không ấn tượng lắm đối với mình nhưng đến 2 bản độ thì nhìn khá ổn. Đầu tiên là bản độ Tracker với chi phí 6,4 triệu đồng.
Suzuki GD110 độ Tracker phong trần giá 6,4 triệu đồng
Suzuki GD110 này là chiếc xe máy mang kiểu dáng Tracker cổ điển, phóng khoáng với tư thế ngồi thoải mái, tay lái cao, yên xe dài cùng đèn hậu được tích hợp ngay phía sau.
Ngoài ra, xe còn sở hữu cụm đồng hồ tối giản, cụm đèn pha trơn, bình xăng đặt trước cùng những chi tiết mang đậm phong cách Tracker cổ điển kết hợp với dòng chữ SUZUKI quen thuộc màu vàng nổi bật giữa tổng thể đen mờ.
Bản độ này thay đổi toàn bộ phần vỏ xe nguyên bản, bằng một bộ vỏ cá tính hơn, thời trang hơn so với xe gốc bao gồm:
Cốp, Chắn bùn trước và sau, Lốp xe, Niềng, Pô xe, Ghi đông, Yên xe, Xi nhan.
Bản độ này có bộ yên bọc da theo phong cách suzuki gd 110 độ tracker.
Ống xả kiểu classic được sơn màu đen nhám. Vè trước sau cũng thay đổi so với nguyên bản.
Tay lái rộng và theo phong cách suzuki gd110 độ tracker.
Cuối cùng là bộ lốp gai khá ngầu.
Với 6,4 triệu các bạn sẽ có thể biến Suzuki gd110 độ classic nguyên bản thành chiếc xe như trên. Với chiếc xe nguyên bản mua mới giá của xe là 28,5tr + 3tr cho giấy tờ và 6,4 triệu để độ, tổng giá bằng 37,9 triệu, với những người dùng đã có chiếc xe này thì giá đã khá rẻ cho phong cách độ Tracker.
Chiếc xe gần như lột xác hoàn toàn và chỉ có thể nhận ra ở phần động cơ. Ngoài ra miếng ốp bên hông có thêm dòng chữ GD110 cũng là căn cứ để nhận biết.
Suzuki GD110 độ Cafe Racer ngẫu hứng giá 14,5 triệu
Phiên bản Suzuki GD110 Cafe Racer đẹp hơn so với Tracker và cũng đắt hơn. Giá của gói độ Cafe Racer là 14,5 triệu.
Suzuki GD110 độ Cafe Racer mang phong cách hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, cùng tay lái cao và rộng, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng.
Mọi thứ trên chiếc xe này đều rất đơn giản, từ đèn trước hình tròn kích thước lớn sử dụng bóng halogen, cho đến bánh căm và phanh đùm trước sau.
Bình xăng được thay đổi với dạng thon dài, theo phong cách Cafe Racer.
Tay lái, đèn pha, gương chiếu hậu, cụm đồng hồ, đèn xi-nhan,… được thay đổi hoàn toàn.
Yên xe dạng solo và đặt khá lùi về phía sau. Bạn sẽ phải chồm về trước để chạy xe, mà đây cũng là đặc trưng của dòng Cafe Racer.
Phần sau của xe thay đổi ở ống pô, đuôi xe và đèn hậu.
Bánh trước phong cách Cafe Racer to và dày với những rãnh gai rất đẹp.
Tham khảo thêm
- Cửa hàng sửa chữa xe máy uy tín Hà Nội
- Bảng giá dịch vụ độ xe máy AloBike mới nhất
- Các món phụ tùng xe Axelo 125 bán chạy
Trên đây là những thông tin về do Alobike cung cấp. Mọi thắc mắc liên hệ ngay hotline của chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.