Thay bố nồi Ex 150, Bảng giá bố nồi Exciter 150 chính hãng

Cập nhật bảng giá bố nồi Exciter 150 chính hãng tại AloBike và công thay thế tại chỗ. Tổng hợp những loại bố nồi tốt nhất và đang được sử dụng nhiều nhất bởi thành viên các câu lạc bộ Ex 150 tại Việt Nam.

Xem nhanh

    Exciter 150 là dòng xe côn tay phổ thông, bộ nồi quyết định cực lớn đến khả năng vận hành của xe. Theo thời gian bộ nồi xe xuống cấp và việc cần làm lại nồi sẽ thật sự cần thiết, khi đó thay bố nồi Exciter 150 là việc làm chính mà bạn sẽ phải thực hiện với chiếc xe của mình

    làm nồi exciter 150

    Khi bố nồi mòn kém, hậu quả là xe sẽ bị ỳ hơn, khả năng tăng tốc kém hơn. Ngoài ra còn gây nóng máy tốn xăng và xe ngày càng ồn hơn.

    Tham khảo thêm: 

    Bố nồi Ex 150 là gì?

    Lá bố nồi Exciter 150 là cụm chi tiết chính trong bộ nồi gồm có 5 lá bố phíp ma sát và 4 lá thép được sắp xếp xen kẽ nhau. Bố nồi sẽ làm nhiệm vụ chính trong việc truyền mô men từ động cơ về bánh sau, giúp xe có thể chạy được. Đây cũng là nơi xảy ra việc cắt mô men khi bạn bóp tay côn để ngắt chuyển động.

    Bố nồi Ex 150 làm việc dựa trên nguyên lý ma sát ướt, toàn bộ các lá bố sẽ được ngâm trong dầu động cơ, mô men chuyển động sẽ được truyền qua các lá bằng lực bám của ma sát ướt.

    Bố phíp, gồm có 5 lá có khung xương bằng hợp kim nhẹ và 2 mặt của bề mặt làm việc có lớp phíp ma sát tăng độ bám khi có dầu. Thông thường 5 lá phụ tùng xe máy này sẽ mòn nhanh hơn cả và cần phải thay thế khi mòn kém.

    lá bố nồi ex 150

    Bố thép, gồm có 4 lá bằng kim loại nằm xen kẽ giữa 5 lá phíp, tác dụng giữ và bảo vệ lá phíp, tạo thành các lá trung gian giữa các lá phíp để tiện truyền và tách mô men.

    lá thép exciter 150

    Bố nồi có nhiều loại để thay thế, các sản phẩm bố nồi Ex 150 chính hãng thường được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra có nhiều loại bố nồi chất lượng khác, được sản xuất bởi các nhà sản xuất phụ tùng nổi tiếng. Bảng giá các loại bố nồi cụ thể ngay dưới đây.

    Bảng giá bố nồi Exciter 150 chính hãng

     

    Bố nồi Yamaha cho Exciter 150 giá 650.000đ

    Bố nồi Redleo cho Exciter 150 giá 550.000đ

    Bố nồi Ycs cho Exciter 150 giá 360.000đ

    Bố nồi Kozi Ex 150 giá 330.000đ

    Bố nồi Light Ex 150 giá 325.000đ

    Bố nồi Ctr Ex 150 giá 480.000đ

    bố nồi exciter 150 chính hãng

    Khi nào cần thay bố nồi Exciter 150?

    Khi động cơ xe của bạn vẫn khỏe, công suất phát ra vẫn tốt mà xe cứ ì ạch không chịu chạy, hoặc theo thời gian bạn thấy xe của mình không còn linh hoạt mạnh mẽ như trước. Khi đó có lẽ bạn cần làm lại bộ nồi xe rồi đấy.

    Thông thường chạy khoảng 15.000km là bộ bố nồi đã bắt đầu xuống cấp, xe sẽ kém linh hoạt hơn, thậm chí nó còn ỳ ạch gắt gỏng không chịu vọt đi ngay khi bạn lên ga. Đây cũng là lúc mà bạn sẽ cần làm lại nồi cho xe.

    Tuổi thọ của bố nồi Ex 150 phụ thuộc vào chất lượng bố, phụ thuộc vào điều kiện sử dụng xe, đường xá xe chạy và cách vận hành xe. Xe thường xuyên chở năng và leo dốc thì bố nồi sẽ nhanh hỏng. Các xe thường xuyên chạy nhanh, lên ga xuống ga đường nhiều đèn đỏ cũng sẽ nhanh mòn bố hơn.

    Việc thay bố nồi cần thợ có kỹ thuật chuyên sâu tốt, có kỹ năng căn chỉnh và canh nồi thành thạo sẽ giúp nồi vận hành tốt hơn sau khi thay thế.

    thay bố nồi ex 150

     

    Chúng tôi đã cập nhật giá bố nồi Exciter 150 chính hãng Yamaha cùng các loại bố nồi Ex 150 chất lượng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các sự cố kỹ thuật liên quan đến xe sẽ được các thợ kỹ thuật chuyên xe côn tay tư vấn miễn phí tại các cửa hàng chi nhánh sửa xe máy Alobike. Bạn cũng sẽ được bảo hành 06 tháng khi đến AloBike để thay bố nồi Exciter 150.

     

    Gọi cứu hộ khẩn cấp

    Gọi tư vấn kỹ thuật

    Gọi tư vấn mua hàng

    Zalo Tư vấn kỹ thuật

    Zalo Mua hàng

    Liên hệ

    Scroll