Xem nhanh
Chọn xe côn tay cũ giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất
Xác định rõ ràng mục đích mua xe: đi chơi, đi làm hàng ngày hay đi phượt. Với mục đích đi làm thì ưu tiên kiểu dáng, nếu đi phượt thì quan tâm tới sức mạnh động cơ của xe côn và sự thích ứng trên mọi địa hình.
Nhờ người có kinh nghiệm về xe côn tay để hỗ trợ chọn xe côn tay cũ giá rẻ, kiểm tra động cơ vận hành của xe.
Chuẩn bị chi phí phát sinh để sửa chữa khi hỏng hóc, thay các bộ phận động cơ xe.
Những xe côn tay cũ giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất
Xe côn tay Honda Win 100
Honda Win 100 là dòng xe côn tay phổ biến hàng dầu tại các vùng núi phía Bắc. Đặc điểm nổi bật là động cơ mạnh mẽ, gầm cao, thoáng, rất phù hợp trên các cung đường núi hoặc khi đường lầy lội.
Một ưu điểm đáng kể đến là phần yên sau khá dài nên tiện dụng cho việc chở đồ đối với những phượt thủ cho những hành trình dài ngày.
Xe côn tay Minsk
Xe côn tay Minsk được người dùng đặt biệt danh là “Min - khờ” và ký ức không thể quên về tiếng kêu, tốc độ đối với những dân chơi mê xe côn miền Bắc vào những năm 70.
Thiết kế là dòng xe côn tay hai thì với động cơ 125 phân khối, do hãng Minsk Moto Belarus sản xuất. Đặc điểm nổi bật nhất của “Min - khờ” là động cơ khỏe, gầm cao, vận hành trên bất kỳ địa hình nào, kể cả vùng đồi núi, khi nổ và khi chạy xe thì tiếng kêu của Minsk cũng khiến người người giật mình. Tuy nhiên, mắc phải một chút nhược điểm chính là hay hỏng vật, hao nhiên liệu.
Xe côn tay Suzuki Axelo
Để chọn xe côn tay cũ giá rẻ dưới 10 triệu, bạn cũng có thể suy nghĩ một chút về xe côn tay Suzuki Axelo do nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường Việt Nam.
Hãng xe Suzuki đã thiết kế Axelo với động cơ 125cc đem đến một sức một vượt trội, bứt phá tốc độ trên mọi cung đường mà bạn đặt chân đến. Sở hữu khung xe thoáng nên đáp ứng tốt trên cả những con đường lầy lội, ngập bùn.
Xe côn tay Suzuki Viva
Xe côn tay Suzuki Viva đã gây ấn tượng với người Việt ngay từ lần chạy đầu tiên bởi khả năng vận hành êm ái, đầm xe, không giật, rung khi lên tốc độ cao.Những đường nét được thiết kế một cách đầy đặn, tròn trịa, khiến Viva trở thành biểu tượng thể hiện sự phồn thịnh của người sở hữu.
Khối động cơ của Suzuki Viva là động cơ 4 thì, SOHC, dung tích xi lanh 100cc, làm mát bằng không khí. Khi chạy với tốc độ 80km/h, xe chạy ổn định, chắc chắn mà không hề có dấu hiệu bị rung lắc, mà ngược lại rất êm ái, rất đầm.
Tuy nhiên, đặc điểm hạn chế của dòng xe Viva này là xe không lùi trực tiếp về N phải lùi từng số, giả sử khi đang ở số 4 thì phải lùi dần từ 3, 2, 1.
Với mong muốn mua một chiếc xe côn tay cũ giá rẻ dưới 10 triệu, tôi đã đề cập đến những mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất, mang phong cách cổ điển, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu xe ưng ý.
Xe Honda 67
Xe côn tay Honda 67 từng làm mưa làm gió đối với dân mê xe tại Sài Gòn vào những năm 60. Đây là mẫu xe thể thao nhỏ gọn, tốc độ tối đa có thể đạt lên tới 90km/h - một con số bất người, khiến nam giới phải hứng thú. Chính vì vậy, thời gian đó, Honda 67 đã đánh bại nhiều đối thủ và trở thành vị trí độc nhất trong phân khúc xe côn tay.
Hiện nay, mặc dù xe côn tay Honda 67 đã trở lên lỗi thời, nhưng lại trở lên hot đối với những người Việt mê xe với việc độ lại một cách ngon lành, cá tính riêng thì hoàn toàn dễ dàng.
Phong trào chơi xe côn tay cũ giá rẻ dưới 10 triệu đang được nhiều bạn trẻ sinh viên, học sinh ưu chuộng áp dụng. Nhiều hội chơi xe ra đời với sự tăng lên nhanh chóng số lượng thành viên. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu dòng xe tay ga côn yêu thích với giá rẻ qua những gợi ý trên của chúng tôi. Huy vọng bạn sẽ sớm tìm được xe phù hợp với điều kiện tài chính và sở thích của bạn.