Bộ côn full dành cho Honda Wave S 110 và RSX 110 giúp xe bốc hơn, sang số mượt, không bị giật hay ì máy. Phù hợp thay cho xe đã chạy lâu năm, côn bị trượt, hú nhẹ. Gồm đầy đủ bố ba càng, chuông côn, lá bố, lá sắt, lò xo, dễ lắp đặt, dùng đúng chuẩn xe số Honda 110.
Bộ côn là trái tim của hệ truyền động xe số. Sau thời gian dài sử dụng, nếu xe có hiện tượng lì máy, ì ga, sang số giật cục, thì đã đến lúc cần thay trọn bộ côn mới để xe lấy lại sức kéo, độ bốc và cảm giác lái mượt mà như ban đầu.
Bộ côn full này được thiết kế chuẩn cho xe Honda Wave S 110 và RSX 110, phù hợp cả bản vành nan và vành đúc, dùng chung máy 110cc (côn tự động).
Là hàng chính hãng tiêu chuẩn hoặc hàng OEM chất lượng cao, đảm bảo lắp vào là khớp ngay, không cần chế cháo.
Một bộ côn đầy đủ cho Wave S 110 / RSX 110 sẽ bao gồm:
Bộ nồi trước (ly hợp ly tâm ngoài): Gồm chuông côn, bố ba càng, bạc đạn – đảm bảo lực văng đều và ăn côn tốt.
Bộ nồi sau (ly hợp một chiều): Gồm lá bố nồi, lá sắt, lò xo, đế nồi – tạo lực truyền động ổn định và không bị trượt.
Trục, cam bi, pê đan, chốt định vị (nếu là bộ full kèm theo)
Ron, phốt, ốc và dầu máy tùy chọn (kèm theo nếu khách yêu cầu)
Đồng bộ linh kiện: Các chi tiết trong bộ côn làm việc liên hoàn thay lẻ một phần dễ gây “lệch nhịp”.
Giúp xe bốc hơn sang số mượt: Bộ côn mới giúp tăng khả năng truyền lực, máy “vọt” hơn, sang số êm.
Giảm hư hại về sau: Các chi tiết cũ mới lắp chung thường bị mòn lệch, nhanh hỏng hơn.
Tiết kiệm công lắp: Một lần thay toàn bộ sẽ giảm chi phí công tháo ráp nhiều lần về sau.
Xe lì máy, tăng ga không bốc, máy hú nhẹ khi kéo ga.
Sang số giật cứng số, nhất là khi đang chạy chậm.
Xe hao xăng hơn bình thường dù chạy đường quen thuộc.
Lá côn mòn bố ba càng trượt, đã thay lẻ nhiều lần nhưng không cải thiện.
Nên thay tại nơi có tay nghề kỹ thuật tốt, siết đúng lực, căn chỉnh chuẩn mới phát huy hiệu quả.
Nếu thay luôn dầu máy, lọc nhớt và ron phớt thì càng tốt – đảm bảo đồng bộ và hạn chế rò rỉ dầu.
Chọn đúng bộ côn theo đời xe, dòng xe, loại máy 110 – tránh mua nhầm loại không tương thích.
Lắp chuẩn zin, không chế cháo, không độ lại.
Chạy lên là cảm nhận ngay: xe vọt, ga ăn, số nhẹ, máy mát.
Nếu anh em đang cảm thấy xe yếu dần, giật côn, hoặc chạy không bốc như trước thì có thể bộ côn đã đến lúc cần thay. Đầu tư đúng sản phẩm chính hãng như bộ côn Honda cho Wave S 110 và RSX 110 là cách thông minh để giữ cho chiếc xe luôn trong trạng thái “sẵn sàng chinh phục”.
Sản phẩm bạn đã xem