Phuộc RCB DB2 Plus là phiên bản nâng cấp hơn DB2 với nhiều ưu điểm vượt trội. Phiên bản RCB DB2 Plus được tích hợp 3 tính năng tăng chỉnh Preload, Rebound & Compression theo nhu cầu của bạn giúp bạn có thể điều chỉnh phuộc phù hợp với điều kiện vận hành của xe
Phuộc RCB DB2 Plus là phiên bản nâng cấp hơn DB2 với nhiều ưu điểm vượt trội.
Kế thừa những tính năng của bản DB2, DB2 Plus còn có thêm những đặc điểm khiến giới chơi xe côn tay Suzuki Belang cực kỳ yêu thích.

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe côn Suzuki Belang. Suzuki Belang R150 còn có tên gọi khác là Satria F150 tại Indonesia và Raider R150 tại Việt Nam.
Các sản phẩm giảm xóc RCB nổi tiếng với thiết kế đẹp, tinh xảo, ở các phiên bản cao cấp được tích hợp nhiều chế độ tăng chỉnh cho người dùng những trải nghiệm mới về độ giảm xóc trên chính chiếc xe của mình.

RCB DB2 Plus cho xe Raider 150 gồm các bộ phận:
Ty phuộc, bên trong ty phuộc có piston với đường kính ống xi lanh lớn 35/46 mm, giảm xóc RCB DB2 cho phép vận hành êm ái, chịu tải trọng lớn hơn mà vẫn không làm giảm hiệu quả của hệ thống giảm xóc, đem đến sự an toàn và chắc chắn khi đi trên những cung đường có địa hình phức tạp.
Toàn thân phuộc RCB DB2 Plus được làm bằng hợp kim, riêng phần thân piston với thiết kế bản to và chất liệu nhôm cứng giúp phuộc có khả năng chịu lực tốt hơn bản Line.
Thiết kế bình dầu dời giúp dễ dàng lắp đặt phù hợp với cấu tạo của các dòng xe côn tay, phân khối lớn đặc biệt là cho Raider .
Thông số phuộc RCB DB2 Belang:
Đường kính buồng bơm: 35/46mm
Đường kính ty piston: 16mm
Tăng chỉnh lò xo: Có
Tăng chỉnh ty phuộc: Có
Tăng chỉnh bình dầu: Có
Chiều dài: 285 mm
Bộ lò xo đi kèm: một bộ lò xo mềm
Khả năng tải nặng của phuộc cực kỳ tốt nhờ thân piston to với đường kính piston 16mm, được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp.
Phiên bản RCB DB2 Plus được tích hợp 3 tính năng tăng chỉnh theo nhu cầu của bạn giúp bạn có thể điều chỉnh phuộc phù hợp với điều kiện vận hành của xe.
+ Preload: Khi nào chúng ta cần quan tâm đến mức độ Preload? Nó chính là độ cứng của lò xo, nén lò xo lại càng nhiều thì phuộc càng cứng, nhắm điều chỉnh sao cho phù hợp với tải trọng của người sử dụng, thường xuyên đi một mình, đi hai hoặc nặng đồ.
+ Rebound: Núm chỉnh Rebound có 43 Tăng chỉnh. Là tốc độ hồi phục khi phuộc xuống, phuộc hồi phục về càng chậm (khi ta tăng Rebound) anh em đi đeo hoặc chạy ôm cua càng ổn định. Nhưng chúng ta cũng phải cân nhắc, vì phu hồi càng nhanh chúng ta đi tốc độ cao càng ổn định, vì đường chúng ta chạy sẽ vừa là đường thẳng và vừa đường của, nên anh em có thể tự canh chỉnh theo cảm nhận của mình trên phuộc Racing Boy.
+ Compression: Là tốc độ nén của phương pháp theo phương pháp từ trên xuống dưới, nén tăng chỉnh có 27. RCB có bình dầu cũng dễ dàng tăng cường điều chỉnh khi anh đi đường đá mạnh, ví người nặng ký hiệu hoặc đồ giả nặng tùy theo cảm nhận của người chạy.
Lò xo có tác động giảm chấn, tạo cảm giác dễ dàng khi điều khiển xe, và hạn chế dao động điều hòa giúp việc lái xe dễ dàng hơn.
Bộ lò xo mềm đi kèm giúp bạn thay thế khi lò xo bị hư hỏng, hoặc thay thế nếu muốn lò xo mềm thương mại hơn.
Sự kết hợp giữa ống kính piston lớn và điều chỉnh vòng lò xo bằng cách mang lại sự chắc chắn và nổi bật.
Giảm xoc đơn tạo kiểu nổi bật với khí nén Nitơ. Với thiết kế kèm theo bình khí Nitơ, phuộc RCB DB2 mang lại sự giàu có, khỏe mạnh.

Toàn bộ bộ RCB DB2 Plus được thay thế tại Alobike đều được bảo hành trong 6 tháng.
Sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp có tay nghề cao bảo vệ cẩn thận, đúng kỹ thuật, đúng quy trình.