Xem nhanh
Xem thêm:
- Bảng thông số kỹ thuật Exciter 135
- Bảng giá phụ tùng Yamaha Exciter 150 rẻ nhất
- Các mẫu tem dán Exciter 150 Hot nhất
Đánh giá Exciter 150 sau thời gian sử dụng qua câu lạc bộ chơi xe
Tìm hiểu về câu lạc bộ Exciter 3 miền, chúng tôi đã có được những đánh giá ex 150 2017 rất chân thực từ các thành viên. Trong câu lạc bộ Exciter Hà Nội, có thành viên chia sẻ rằng Exciter sau khi chạy được khoảng 3600km thì thường xuyên có hiện tượng kêu cò. Chạy 2km đầu rất êm nhưng nếu dừng xe tắt máy, khi đề trở lại thì có tiếng kêu cò lớn, chạy ở tốc độ trên 20km/h thì tiếng kêu nhỏ hơn.
Đánh giá Yamaha Exciter 150 qua người dùng
Đánh giá Exciter 150 2016, người dùng trước tiên phải đưa ra lời khen về thiết kế cũng như khả năng vận hành. Chiếc xe nhìn chính diện toát lên vẻ hầm hố, mạnh mẽ, rất phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn. Xe có khả năng vận hành ổn định, tăng tốc nhanh, vào số cực êm ái và nhẹ nhàng.
Khả năng vận hành tạo ấn tượng tốt cho người dùng. Khi di chuyển trong thành phố đông đúc, đầu xe nhẹ giúp người lái điều khiển xe linh hoạt mà không bị mỏi tay. Còn nếu chạy xe trên đường cao tốc, khả năng tăng tốc bứt phá giúp người dùng chạy với tốc độ 90km/h chỉ với vài lần miết ga. Tuy nhiên nếu chạy ngược gió sẽ có cảm giác xe ít bám đường, chạy vận tốc 110km/h thì xe hơi rung nhẹ.
Nhược điểm của Exciter 150 sau một thời gian sử dụng mà nhiều người dùng gặp phải là hiện tượng lỗi côn, bóp côn k nhạy thậm chí bóp không có tác dụng. Nguyên nhân lỗi côn là do chất lượng ty côn không cao, nhanh bị bào mòn. Ty côn của Exciter 135 được đánh giá cao hơn nên một số người dùng đã lựa chọn thay thế bằng ty côn của 135.
Exciter 150 đánh giá thông qua các chuyên gia
Là mẫu xe tay côn được ưa chuộng trên thị trường nhưng bên cạnh những điểm mạnh thì Exciter 150 cũng có những điểm yếu cần cải thiện. Đánh giá xe Exciter 150 camo và movistar, nhiều chuyên gia cho rằng sau một thời gian sử dụng một số bộ phận của xe phát ra tiếng kêu lớn.
Sau khoảng 1 năm sử dụng, xe có thể bị kêu chén cổ. Bộ chén cổ sử dụng lâu sẽ bị hao mòn, dẫn đến cứng tay lái. Khi đi vào những đoạn đường xấu, nhiều ổ gà hay những đoạn đường gồ ghề không bằng phẳng, cổ xe phát ra tiếng lụp cụp. Nguyên nhân của tiếng kêu này là do bi ở chén cổ bị sứt mẻ. Đồng thời lúc này tay lái cũng không được chắc mà sẽ bị lạng sang một bên. Cách khắc phục điểm yếu này là thay chén cổ mới bởi chén cổ đã bị bào mòn và hư hỏng thì không còn sử dụng được nữa. Để kéo dài tuổi thọ của bộ phận này, người dùng cần bảo quản tốt bằng cách tra dầu theo định kỳ và không sử dụng xe thường xuyên để di chuyển trên các cung đường gồ ghề.
Ngoài chén cổ thì nhông xích cũng là bộ phần phát ra tiếng kêu lớn sau một thời gian sử dụng. Nhông xích nguyên bản của Exciter 150 không được đánh giá cao, sợi xích mỏng và không ăn khớp với đĩa. Để khắc phục nhược điểm này của Exciter 150 thì không khó, chỉ cần thay thế sợi xích khác dày dặn hơn và ăn khớp với đĩa, có thể sử dụng một loại xích của thương hiệu DID.
Tham khảo thêm:
- Cửa hàng sửa xe máy uy tín tại Hà Nội
- Dịch vụ độ xe máy chuyên nghiệp giá rẻ
- Dán tem xe Exciter 150 đẹp cực chất
Trên đây là những đánh giá Exciter 150 sau thời gian sử dụng. Những đánh giá từ phía người dùng, người chơi xe và cả những chuyên gia. Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin để tham khảo khi mua xe Exciter 150.