Bộ côn Honda cho xe Airblade 150

Giá: 1.900.000₫

Bộ côn Honda dành cho xe Air Blade 150 bao gồm đầy đủ các chi tiết như chuông côn, bố ba càng, lá bố, lá sắt cùng bộ nồi trước, đảm bảo khả năng truyền động ổn định và mượt mà. Sản phẩm chính hãng giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc tốt hơn và duy trì hiệu suất tối ưu trong thời gian dài. Phù hợp cho xe đã sử dụng lâu ngày hoặc cần thay thế trọn bộ hệ thống côn.

Honda Air Blade 150 sinh ra để vượt trội trong phân khúc xe ga phổ thông mạnh mẽ:

  •  Tăng tốc nhanh

  • Leo dốc mượt

  •   Vận hành ổn định trong đô thị lẫn đường trường

Nhưng sau 20.000 – 30.000 km sử dụng, rất nhiều xe bắt đầu mất đi cảm giác vọt, êm, ổn định. Chủ xe thường gặp:

  • Vào ga nghe rè rè, hú nồi lớn dần

  • Xe có độ trễ mỗi lần đề-pa

  • Vượt xe chậm nhịp, yếu hơi

  • Máy nóng nhanh, hao xăng hơn trước

Không phải vì xe yếu mà vì bộ côn đã mòn đều và đang trượt lực.

Xe mạnh, nhưng bộ côn có vấn đề?

Ở Air Blade 150, động cơ khỏe là thế nhưng tất cả sức mạnh đều phải qua bộ côn mới ra được bánh sau.
Một khi:

  • Bố ba càng mòn, bám không đều

  • Chuông côn mòn rỗ, trượt lực

  • Puly, bi nồi mòn sẽ truyền không chuẩn

  • Bạc đạn, đế côn rơ gây ra máy rung, hú nồi

Thì công suất động cơ dù có mạnh vẫn bị "nghẽn cổ chai". Xe không còn lực nhưng là vì côn không còn dẫn truyền đúng nữa.

Giải pháp: Thay bộ côn full đồng bộ toàn hệ thống truyền lực

Thay từng phần chỉ là giải pháp tạm. Muốn xe trở lại 100% cảm giác bốc, êm, mượt phải thay đồng bộ:

Bộ côn full cho Air Blade 150 gồm:

  • Bố ba càng chuẩn lực  bám đều, đề-pa dứt khoát

  • Chuông côn mới  giảm trượt, triệt tiêu tiếng hú

  • Bi nồi đúng trọng lượng, tạo độ vọt chuẩn hãng

  • Puly, bạc đạn, dây curoa đồng bộ giảm rung, tiết kiệm xăng

Kết quả:

  • Xe vọt trở lại đúng chất Air Blade 150

  • Hết hú nồi, máy mát, ga đều

  • Chạy phố êm ra đường trường không hụt hơi

  • Giảm 10–15% hao xăng nhờ truyền động khớp

  • Tăng tuổi thọ động cơ vì máy không còn phải “gồng” như trước

Kết Luận

Chiếc xe mạnh cần bộ côn khỏe. Côn trượt  là cả chiếc xe bị bóp nghẹt sức mạnh.Đừng đợi đến khi xe hú lớn mới thay. Đừng chờ đến lúc đề-pa giật, rung mới sửa. Thay côn đúng lúc  là cách giữ lại cảm giác “mạnh nhưng mượt” của một chiếc xe ga đỉnh.Động cơ khỏe là nền tảng, Nhưng côn truyền lực mới là mắt xích quan trọng của vận hành. Xe không bốc không phải do máy yếu  mà do anh em chưa thay bộ côn đúng chuẩn.

 

Gọi cứu hộ khẩn cấp

Gọi tư vấn kỹ thuật

Gọi tư vấn mua hàng

Zalo Tư vấn kỹ thuật

Zalo Mua hàng

Liên hệ

Scroll